SISTAR "hút hồn" fan với poster quyến rũ

Thứ tư, 25/07/2012, 11:21
Tận 3 năm sau ngày gia nhập K-Pop, các cô gái Sistar mới bắt tay thực hiện solo concert đầu tiên. Starship Entertainment đã công bố tấm poster và các thông tin chi tiết về show diễn này của nhóm.


>>Hyorin (Sistar) giữ khư khư váy vì sợ tụt
>>Bora (SISTAR) làm một vũ công nam " ngượng chín người"
>>Bản tin Kpop: Khán giả sốc vì thành viên SISTAR "lộ hàng" quá nhiều


Tấm poster lấy hai màu đỏ và đen làm chủ đạo khiến vẻ quyến rũ chết người của Sistar “nổi bần bật” dù các cô gái không hề khoe đường cong.
 

SISTAR hút hồn fan bằng vẻ đẹp quyến rũ

Concert lần này với concept Femme Fatale (Vẻ quyến rũ chết người) sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic Seoul vào ngày 15/9. Starship Entertainment cho biết: “Sistar sẽ biểu diễn các ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm. Mọi người sẽ bất ngờ với tài năng tiềm ẩn của họ”.

Trong khi Sistar tập trung quảng bá tại Hàn thì Secret lại kéo quân sang Nhật để “tạo bão”. TS Entertainment cho biết: “Secret sẽ phát hành album đầu tay với ca khúc chủ đề Love Is More bằng tiếng Nhật vào tháng tới.

Bên cạnh đó, các hit cũ cũng như bài hát mới tiếng Hàn cũng có mặt trong album. Album này là cột mốc đánh dấu hoạt động chính thức của nhóm tại Nhật.

 

Secret đang dồn lực tấn công thị trường Hàn và Nhật trong nửa cuối năm 2012

Secret sẽ sang Nhật vào đầu tháng 8 và thực hiện quảng bá album ở cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi trở lại Hàn, nhóm sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho album mới dự kiến ra mắt vào mùa thu”.


Theo Tiin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích