Người mẫu Playboy bị dọa giết vì đùa về thảm kịch

Thứ ba, 24/07/2012, 14:16
Hành động buông lời đùa cợt về vụ thảm sát trong buổi ra mắt phim "Người Dơi" của người đẹp tóc vàng đã bị chỉ trích dữ dội, cô thậm chí còn bị dọa giết trên mạng.

>>'Người tình băng sex' cười nhạo Kim Kardashian 
>>Hollywood sốc trước vụ xả súng ở buổi chiếu ‘Batman 3’ 
>>Mỹ nhân Cbiz và cuộc sống đảo lộn sau khi 'cởi' 
>>Tình đầu của Elizabeth Taylor qua đời


Tricia Evans – một người mẫu của tạp chí Playboy mới đây đã đăng tải một tin nhắn trên trang cá nhân đùa cợt về vụ thảm sát ở Colorado hôm 20/7 trong buổi công chiếu bộ phim The Dark Knight Rises. “Tôi nghe nói phim mới về Người Dơi thực sự rất tuyệt, hay đến nỗi "đáng để chết". Có quá sớm nhận xét thế không nhỉ?”- Tricia viết.
 


Người mẫu Playboy Tricia Evan.

Dòng tweet đụng chạm đến bi kịch vẫn đang gây bàng hoàng cho các tín đồ yêu điện ảnh của người đẹp tóc vàng ngay sau đó đã bị nhà sản xuất âm nhạc Deadmau5 (tên thật là Joel Zimmerman) phản hồi: “Tôi thực sự không hiểu cô thối nát thế nào nữa”.

Sau đó, Tricia cũng đáp trả lại: “Tôi có cách nhìn khác với anh không có nghĩa tôi là đồ khốn” và được Deadmau5 trả lời: “Vậy quan điểm của cô về thảm kịch ở Colorado là... hài hước chăng?”.

Từ tin nhắn này của Deadmau5 đã dấy lên làn sóng phản đối, bao gồm cả những tin nhắn dọa giết hướng tới cô đào Playboy Tricia Evans. Một cư dân mạng tức giận nói: “Ồ được thôi nếu cô đùa về vụ Colorado, vậy tôi có thể đùa cợt về cái chết của cô để cho công bằng không?”.
 


Vụ xả súng ở Colorado khiến công chúng Mỹ bàng hoàng.

Đứng trước việc mình bị cộng đồng mạng đả kích, tẩy chay, Tricia Evans sau đó đã xin lỗi nhưng vẫn cho rằng mọi người “trầm trọng hóa sự việc”.  “Tôi vẫn xinh đẹp dù họ có nói gì. Những lời nói đó không thể khiến tôi gục ngã”- Tricia viết.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn