Sao khóc dở mếu dở khi bị bủa vây... ở nhà vệ sinh

Thứ ba, 24/07/2012, 14:28
Huỳnh Hiểu Minh, Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi… có một phen bất ngờ khi bị báo giới và các fan bủa vây tại một địa điểm không mấy dễ chịu.

>>Đau đớn tình dục ám ảnh các sao Hoa ngữ
>>Sao Hoa ngữ chụp hình bán đấu giá
>>Những sao Hoa ngữ bị tố nước mắt cá sấu
>>Sao Hoa ngữ dập mặt vì tai nạn khi đóng phim


Nhất cử nhất động của người nổi tiếng đều được công chúng quan tâm, sự nhiệt tình đó đôi khi lại gây ra những hoạt cảnh dở khóc dở cười khiến ngay cả các sao cũng không ngờ.

Huỳnh Hiểu Minh

 

Cách đây vài tuần, Huỳnh Hiểu Minh đáp máy bay đến Thành Đô để đảm nhiệm vai trò làm người đại diện hình ảnh cho một hãng sản phẩm. Biết tin đó rất nhiều người hâm mộ đã kéo đến để được diện kiến dung nhan thần tượng khiến sân bay trở nên náo loạn.

Lo lắng cho sự an toàn của các fan, Huỳnh Hiểu Minh phải không ngừng nhắc nhở mọi người “chú ý an toàn”. Nhưng điều khiến ngay cả tài tử đẹp trai này bất ngờ ở chỗ, lúc vào WC để "giải quyết nỗi buồn" anh cũng bị một tốp fan nam bám theo, thậm chí có fan còn định tường thuật trực tiếp hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh... đi vệ sinh lên mạng xã hội Weibo.

Cao Viên Viên
 


Cũng vào tháng 7 này, sau khi tham dự sự kiện tại một khách sạn ở Thượng Hải, Cao Viên Viên được người quản lý đi cùng tới phòng giải lao và đợi cô vào WC. Thấy có cơ hội để phỏng vấn người đẹp, báo giới Hoa ngữ đã xông lên và đứng trước cửa nhà vệ sinh chờ đợi.

Có lẽ do hoảng hốt trước hiện trường phỏng vấn không được sang trọng này nên Cao Viên Viên đã phải cầu cứu trợ lý để thoát ra khỏi đám đông rồi “chuồn thẳng”.

Lưu Diệc Phi
 


Tháng 11 năm ngoái, Lưu Diệc Phi cũng gây nên sự kiện náo loạn WC tại một quán cà phê. Trong lúc Hoa đán ở trong nhà vệ sinh thì chính đoàn tùy tùng gồm trợ lý và vệ sĩ của cô đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Khi biết tin ngọc nữ Diệc Phi đang có mặt trong quán và đang ở trong WC, các fan đã vây kín cửa buồng toilet để chờ cô xuất hiện xin chữ ký. Đáp lại tấm thịnh tình đó, Lưu Diệc Phi cũng hào phóng ký tặng các fan, nhưng lượng người kéo đến càng lúc càng đông khiến cô cùng đoàn trợ lý của mình cũng phải tính kế thoát thân.


Trần Tử Hàm
 


Đóng phim vào đúng dịp nghỉ lễ quốc khánh tháng 10 năm 2010 tại một danh lam thắng cảnh khiến đoàn làm phim của Trần Tử Hàm trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Trên trang mạng xã hội của mình, Trần Tử Hàm tiết lộ rằng lúc đó khi đang đi vệ sinh cô cũng bị các fan hâm mộ đứng ngoài réo tên, thậm chí có những em bé còn nhìn qua khe cửa buồng WC để diện kiến thần tượng khiến cô không dám ra ngoài.

Thái Y Lâm
 


“Giải quyết nỗi buồn” là nhu cầu không thể kìm chế của bất cứ ai, bởi vậy khi bị bủa vây tại một sự kiện, Thái Y Lâm cũng đành bất chấp tất cả để đi “xả stress”. Những người có mặt tại sự kiện hôm đó gồm cả nam, nữ, lão, ấu đều xông lên để được nhìn mặt minh tinh khiến Thái Y Lâm phải bon chen mãi mới có thể vào được WC và chui từ đó ra để lên xe đi về.

Lâm Chí Linh
 


Đi vệ sinh cũng phải hoành tráng như minh tinh, bởi vậy việc siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh có tới tận 20 vệ sĩ đi theo tháp tùng vào WC cũng không có gì lạ. Dù được nhiều người bảo vệ như vậy nhưng mỹ nhân này cũng không thoát được khỏi con mắt tinh đời của các phóng viên nên vẫn bị bủa vây như thường.

Thái Trác Nghiêm
 


Sau sự kiện ảnh nóng của Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiêm trở nên vô cùng cẩn thận khi xuất hiện tại nơi công cộng, thậm chí đến ngay cả đi WC cô cũng cảnh giác cao độ.

Trong một lần trên phim trường, trợ lý của kiều nữ này đã phải dùng ô đen và cả mảnh vải đen xì để che chắn cho người đẹp bước vào nhà vệ sinh kẻo lộ. Nhưng chính hành động thái quá phản chủ này đã thu hút sự chú ý và các fan đã ùa đến vây lấy cô.

Lưu Tường
 

Nhìn nụ cười như mếu của ngôi sao cự ly chạy vượt rào Lưu Tường khi bị ép sát vào tường WC để trả lời phỏng vấn mới thấy hết được nỗi khổ của người nổi tiếng. Nhưng đôi khi cánh phóng viên cũng phải bất chấp mọi sự tế nhị để tác nghiệp khi điều kiện thời gian và hoàn cảnh không cho phép họ cân nhắc quá nhiều điều.

Britney Spear
 


Britney Spears là sao “Tây” duy nhất lọt vào danh sách các sao bị bủa vây trong lúc đi WC. Bức ảnh đã được chụp từ năm 2009, sau khi hớt hải bước vào WC và trở ra với vẻ mặt tươi rói, Britney Spears bỗng “dừng hình” vì phát hiện ra mình đang bị các tay săn ảnh theo dõi.

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn