T-ara "dọa" mặc bikini nếu "hạ gục" Super Junior

Thứ ba, 24/07/2012, 16:57
Vừa qua, các cô nàng T-ara đã khiến cho người hâm mộ của mình “mắt chữ A, mồm chữ O” vì tuyên bố hùng hồn: “Chúng tôi sẽ mặc bikini nếu giành được chiến thắng trên các sân khấu âm nhạc”.


>>Areum T-ara bị 'ăn đá' tới tấp
>>Eun Jung T-ara bật khóc nức nở trên truyền hình
>>Thành viên mới nhất T-ara nhận hợp đồng quảng cáo khủng
>>
Thành viên T-ara mất 30.000 USD ở Italy
 

T-ara đang nỗ lực chiến thắng với ca khúc mới toe “Day by day”.

Tuyên bố “mạnh miệng” của các cô nàng đồng nghĩa, họ sẽ diện áo tắm như một hình thức ăn mừng nếu “qua mặt” được Super Junior. Ai ai cũng biết, hiện tại cả hai nhóm đang đối đầu nhau rất căng thẳng cho ngôi vị số một trong chiến dịch quảng bá album của riêng mình.

Với T-ara, các cô gái hiểu rằng “hạ gục” đàn anh SuJu không phải là một điều dễ dàng, vì vậy họ mới “liều lĩnh” buông lời: “Nếu như giành chiến thắng, chúng tôi sẽ chuẩn bị một tiết mục ăn mừng đặc biệt. Nhân chào đón sự kiện Olympic diễn ra, chúng tôi sẽ mặc bikini”.

 

Super Junior cũng không dễ dàng “nói không” với chiếc cúp âm nhạc.

Trong khi đó, các anh chàng Super Junior cũng rất quyết tâm giành và giữ chiến thắng. Họ hài hước cho biết: “Chúng tôi cũng dự định chào mừng Olympic và ngôi vị quán quân bằng hai “chiêu trò”: thứ nhất là bơi lội và thứ hai là cử tạ.

Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm cũng hy vọng được thấy T-ara thực hiện màn ăn mừng đặc biệt với bikini trên sân khấu. Vì vậy, thật là phân vân quá!”


Theo Tiin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn