"Vụ đâm xe không phải 100% lỗi là của Nich Khun"

Thứ năm, 26/07/2012, 10:15
Dù người chứng kiến vụ tai nạn lên tiếng biện hộ nhưng sự nghiệp của thành viên 2PM vẫn đang bị ảnh hưởng nặng nề.

>>Nich Khun bị cắt quảng cáo sau khi gây tai nạn

>>Nichkhun 2PM say rượu lái xe gây tai nạn
>>Taec Yeon (2PM) nhập viện vì chơi... vật tay
>>Fan xôn xao vì SNSD và 2PM sắp sang Việt Nam
 

Sáng sớm ngày 24/7, khi đang trên đường trở về nhà, chiếc xe Volswagen của Nich Khun đã va chạm với một người đi xe máy ở ngã tư. Vì tai nạn xảy ra khi trong người Nich Khun có hơi men nên anh đang phải chịu sự sự chỉ trích gay gắt của công chúng.

Nồng độ cồn đo được trong người Nich Khun là 0,056%, trong khi, mức cho phép theo luật pháp Hàn Quốc chỉ là 0,05%.

Mới đây, nhân chứng của sự việc đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông với thành viên 2PM.

"Khi nhìn thấy tai nạn, tôi cho rằng kỹ năng lái xe của cả hai bên đều quá tồi. Không phải 100% lỗi là của Nich Khun. Cả 2 đều lái xe với tốc độ nhanh và kể cả khi phanh gấp, tai nạn là điều không thể tránh khỏi.

Tôi cho rằng sự việc này sẽ có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Nich Khun. Hy vọng anh ấy sẽ không có quá nhiều thiệt hại" - nhân chứng phát biểu.

Ngay sau tai nạn, cả cảnh sát và cứu hỏa đều có mặt ở hiện trường. Nhân chứng cho biết Nich Khun đã rất sốc và lo sợ khi thấy người lái xe máy nằm trên đường, mặt anh trắng bệch ra. Người này cũng khẳng định là không có cuộc cãi nhau nào giữa 2 bên.

Hiện tại, người lái xe máy vẫn đang ở trong bệnh viện. Kết quả chụp X-quang và khám nghiệm của bác sĩ cho thấy đốt xương sống số 1 và xương vai của nạn nhân bị rạn.

Hiện trường vụ tai nạn. Trong ảnh là nạn nhân 

Sau tai nạn, Nich Khun đã đưa ra lời xin lỗi chính thức qua công ty quản lý nhưng anh chưa xuất hiện lần nào.

Không chỉ bị chỉ trích, sự nghiệp của Nich Khun cũng đang bị ảnh hưởng. Sau khi bị Caribbean Bay loại ra khỏi quảng cáo, mới đây, Nich Khun phải đón nhận một tin buồn khác. Chương trình Idol Star Olympics phát sóng vào tối qua, 25/7, cũng đã chỉnh sửa, cắt bỏ phần của Nich Khun.

Đại diện Idol Star Olympics cho biết: "Nich Khun ở cùng đội với Ji Yeon (T-ara) trong phần thi bóng bàn. Chúng tôi không thể chỉnh sửa phần này vì như thế sẽ ảnh hưởng đến cả đội. Tuy nhiên, phần phỏng vấn cá nhân của Nich Khun đã bị cắt bỏ.

Vì tập đầu tiên của Idol Star Olympics lên sóng ngay sau tai nạn nên chúng tôi không có nhiều thời gian để biên tập. Chúng tôi đã phải thức đêm để làm việc. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ không cảm thấy khó chịu khi xem chương trình".




Nich Khun trong chương trình Idol Star Olympics.

Nich Khun.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn