Sung Min (SuJu): kẻ "khủng bố" thời trang!

Thứ năm, 26/07/2012, 09:43
Anh chàng Sung Min của nhóm nhạc Super Junior đã tự thú rằng gu thời trang của mình hết sức... tệ và hi vọng rằng sẽ cải thiện để không thành "kẻ khủng bố thời trang"


>>Suju khoe loạt ảnh thời thực tập sinh
>>Dong Hae- SuJu bị tống vào tù ?
>>"Fan cuồng K-pop" giải thích SuJu là cuộc sống
>>SuJu trần tình về hình ảnh "mềm hơn hoa"

 

Gần đây, các thành viên Lee Teuk, Ye Sung, Sung Min, Dong Hae và Kyu Hyun của nhóm nhạc Super Junior đã có buổi chụp hình cho tạp chí thời trang và cuộc sống @Star1. Trong suốt buổi chụp hình, họ đã cùng cười nói vui vẻ với nhau và cho thấy tình bạn thân gắn kết lâu năm.
 



Sung Min tự nhận mình là "kẻ khủng bố thời trang" của nhóm Super Junior...

Tạp chí này cũng đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với những thành viên trong nhóm về quyết tâm để đi tới album mới nhất Sexy, Free & Single.

Trưởng nhóm Lee Teuk cho biết: “Chúng tôi mới phát hành album thứ 6 của mình. Số 6 là một con số có ý nghĩa đối với các nhóm nhạc thần tượng. Thật khó để một ngôi sao thần tượng phát hành trên 5 album, tuy nhiên chúng tôi đã vượt qua được điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục ra mắt những album khác, bởi vậy nên tôi luôn nhìn về tương lai”.

Khi các chàng trai nói về phong cách thời trang của từng người, Sung Min đã thở dài nói: “Nhắc đến thời gian, tôi là người được biết tới như một kẻ khủng bố thời trang”.

Anh chàng cũng “khổ tâm” kể thêm rằng: “Tôi đang cố gắng để thay đổi. Dạo gần đây, tôi đã mua một vài bộ quần áo mới rồi. Vì tôi không biết chỗ mua quần áo đẹp nên tôi đành phải nhờ cậy tới Ye Sung, Dong Hae và Eun Hyuk- những người có gu thời trang rất ổn”.



... nhưng trong loạt hình mới chụp trên @Star1, trông chàng vẫn nhí nhảnh như thường.

Sung Min cũng tươi cười cho biết mình đang cố gắng thoát khỏi hình tượng “kẻ khủng bố thời trang”. May mắn là các thành viên khác trong nhóm Super Junior luôn sẵn sàng bên cạnh Sung Min để góp ý và giúp anh chàng ăn mặc ngày càng hợp mốt hơn.

Hiện nay, nhóm Super Junior vẫn đang tích cực quảng bá cho album mới Sexy, Free & Single.

Theo Celebs

Các tin cũ hơn