Châu Tấn "mắt xanh tóc vàng" diễn cạnh Tom Hanks

Chủ nhật, 29/07/2012, 11:33
Ngôi sao gốc Hoa đảm nhận ba vai, trong đó có tạo hình cô gái phương Tây, trong "Vân đồ" - bộ phim bom tấn có sự tham gia của Tom Hanks và Halle Berry.

>>Phim của Châu Tấn bị gắn mác 18+
>>Triệu Vy - Châu Tấn quấn quýt "đáng ngờ"
>>Châu Tấn tắm nude trong 'Họa bì 2'
>>Châu Tấn và Angelina Jolie dự hội nghị Liên hợp quốc
 

Vân đồ (Cloud Atlas) được thực hiện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Mitchell. Phim tập hợp dàn ngôi sao của Hollywood như: Tom Hanks, Halle Berry, Hugh Grant cùng hoa đán Trung Quốc Châu Tấn hay diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Bae Doo Na…

Châu Tấn, Tom Hanks trong Vân đồ. Ảnh: Ifeng.

Châu Tấn, Tom Hanks trong Vân đồ. Ảnh: Ifeng.

Châu Tấn vốn là diễn viên mang vẻ đẹp Á đông. Tuy nhiên, qua bàn tay hóa trang, nữ diễn viên bỗng “lột xác”. Trông cô giống một phụ nữ mang hai dòng máu đông - tây, tóc xoăn vàng, mắt xanh và có khí chất được người hâm mộ ca ngợi như “nữ thần Hy Lạp”.

Người hâm mộ càng hồi hộp hơn khi đoàn làm phim tiết lộ, Châu Tấn sẽ đảm nhiệm 3 vai diễn trong siêu phẩm này.

Cảnh trong phim Vân đồ. Ảnh: Ifeng.

Cảnh trong phim Vân đồ. Ảnh: Ifeng.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Châu Tấn cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh hạnh được hợp tác với nhiều nghệ sĩ và nhà sản xuất xuất sắc như vậy. Quá trình đóng phim khá vất vả, nhưng tôi học hỏi được rất nhiều”.

Ngoài ra, hoa đán cũng nhiều lần thổ lộ, mục đích của cô khi đóng Vân đồ không phải là để “chinh phục Hollywood”. “Diễn viên gốc Hoa xuất hiện ngày một nhiều trong phim Hollywood, điều này thể hiện sự trọng thị của kinh đô điện ảnh đối với thị trường Trung Quốc. Hiện nay, giao lưu hợp tác hai bên không ngừng mở rộng, tôi rất mong muốn được làm chiếc cầu nối, cũng hy vọng phim Trung Quốc ngày càng tốt hơn”, Châu Tấn trả lời báo chí.

Vân đồ được công chiếu tại Bắc Mỹ vào 26/10.
 

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích