So Ji Sub – Chàng người mẫu chuyển nghề diễn viên đẹp trai nhất

Chủ nhật, 29/07/2012, 15:58
Trang web cộng đồng của hãng tin DC Inside mới đây đã thực hiện một cuộc khảo sát kéo dài từ ngày 17 đến 24/7 nhằm tìm lời đáp cho câu hỏi: “Diễn viên xuất thân từ người mẫu nào là đẹp trai nhất?” Và người giành chiến thắng là So Ji Sub.
Theo kết quả được công bố, So Ji Sub dẫn đầu cuộc khảo sát với 702 phiếu trên tổng số 2648 phiếu bầu và đạt tỷ lệ 26,5%. Anh bắt đầu làm việc trong vai trò nam người mẫu cho một công ty chuyên sản xuất quần jeans hồi năm 1995 và xuất hiện trong một bộ phim hài 1 năm sau đó. Kể từ ấy, So Ji Sub trở thành hình tượng diễn viên nổi tiếng và tài năng nhờ hàng loạt series phim truyền hình như “Glass Shoes”, “I’m Sorry I Love You”, “Cain and Abel” và “Ghost”.

So Ji Sub
 
Nam diễn viên Kang Dong Won xếp thứ hai với 422 phiếu bình chọn (chiếm 15,9%). Anh này cũng bắt đầu đi làm người mẫu rồi trở thành diễn viên trong nhiều bộ phim nhựa lẫn phim truyền hình vào năm 2003, điển hình như “Temptation of Wolves”, “Maundy Thursday”, “Woochi”, “Secret Reunion” và “Haunters”.
 
Nam diễn viên Cho In Sung về thứ ba với 366 phiếu (đạt 13,8%). Anh bắt đầu nghiệp người mẫu năm 1998 với vai diễn đầu tiên trong qua bộ phim hài “New Nonstop”.

Càng về sau, anh càng chứng tỏ được tài năng diễn xuất của mình thông qua hàng loạt phim thành công như “Piano”, “Happening in Bali” và “Spring Day”. Anh còn nhận được giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại giải thưởng Liên hoan phim truyện Hàn Quốc lần thứ 5 nhờ phim “A Dirty Carnival”.

 
Theo Korea

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích