Can Lộ Lộ rưng rưng tiết lộ "từng bị chèn ép"

Thứ hai, 30/07/2012, 12:38
Không chỉ ăn mặc hở hang, cô đào Trung Quốc còn lôi kéo chú ý với những phát ngôn bất ngờ.

>>Can Lộ Lộ khoe ngực... đầy gai
>>Nội y "kịch độc" của Can Lộ Lộ là đạo của "tây"
>>Điểm tương đồng giữa Can Lộ Lộ và Lê Kiều Như
>>Vẻ nóng bỏng táo bạo của đối thủ "đe dọa" Can Lộ Lộ

 

Can Lộ Lộ tham gia sự kiện ngayf29/7. Ảnh: QQ.

Can Lộ Lộ tham gia sự kiện ngày 29/7. Ảnh: QQ.

Hôm 29/7, Can Lộ Lộ tham dự một sự kiện cùng đoàn phim Công chủ xuất san tại Quảng Châu. Đây là bộ phim của đạo diễn Đặng Kiến Quốc, Lộ Lộ góp mặt trong một vai nhỏ. Xuất hiện tại buổi họp báo với bộ váy ren mỏng manh, cô đào khoe trọn thân hình cùng nội y trước ống kính máy ảnh.

Trước những cử chỉ thân mật của đạo diễn họ Đặng, Lộ Lộ nói cô rất vui vì được quan tâm, nhưng không thể vượt quá giới hạn, vì rất sợ vợ đạo diễn ghen.

Trò chuyện với ký giả tại sự kiện, Lộ Lộ không giấu nổi cảm xúc khi nói về những trải nghiệm trong suốt thời gian tìm cách gia nhập làng giải trí. Nước mắt lăn dài trên má, cô gái nói rằng cô từng phải chịu đựng những "luật lệ" bất thành văn của làng giải trí.

Đạo diễn Đặng Kiến Quốc cũng đỡ lời: "Cô ấy từng trôi dạt nhiều năm, trải qua bao nhiêu khó khăn, đến được ngày hôm nay không dễ dàng gì, cũng phải chịu đựng chèn ép như nhiều người khác... ".
 

Lộ Lộ ăn mặc hở hang như thói quen vốn có.

Lộ Lộ ăn mặc hở hang như thói quen vốn có.

Can Lộ Lộ cho biết, tới Bắc Kinh làm việc, không chỉ riêng cô, nhiều cô gái khác có cùng mong muốn sẽ "trở thành ngôi sao" đều phải chịu những luật "bất thành văn" của giới showbiz. Dù vậy, ước mơ "tỏa sáng" của cô gái này vẫn không vì thế mà bị dập tắt: "Nếu có cơ hội, tôi muốn đóng một vai chính để khẳng định mình".
 


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn