Teen Việt có cơ hội trở thành thần tượng Kpop

Thứ hai, 30/07/2012, 14:02
Mới đây, chương trình Kpop Star Hunt mùa thứ hai đã bất ngờ thông báo rằng Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 8 có cơ hội gia nhập vào làng giải trí Hàn và trở thành siêu sao.

>>Các bảng xếp hạng nhạc Kpop đang bị thao túng?
>>Điểm cộng và trừ của cơn sốt thần tượng Kpop
>>Ngắm mỹ nam Kpop ngày tốt nghiệp
>>Sao nữ nào thay đổi "chóng mặt" nhất Kpop?


Ngoài Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Phillippines, Thái Lan và Nhật Bản, giờ đây giới trẻ Việt cũng có thể tự tin tranh tài cùng các nước khác trong khu vực để có cơ hội gia nhập vào làng giải trí Hàn và trở thành siêu sao.

Giới trẻ Việt đã có cơ hội để thử sức trong cuộc thi "Kpop Star Hunt 2". Biết đâu đấy chính các bạn sẽ là thần tượng mới ở Kpop thì sao ?

Để có quyền tham gia buổi thử giọng, tất cả những gì bạn phải làm là gửi tới cho ban tổ chức cuộc thi “Kpop Star Hunt 2” một đoạn video thể hiện rõ tài năng của bạn. Nhớ kĩ hạn chót nhận video ở Việt Nam là vào ngày 14/9 đấy nhé! Ngoài ra, độ tuổi giới hạn để bạn tham gia cuộc thi này là từ 14 - 24 tuổi.

Kpop Star Hunt là một cuộc thi do kênh truyền hình cáp tvN và công ty Cube Entertainment phối hợp tổ chức. Mục đích là săn tìm những ngôi sao Kpop thế hệ tiếp theo ở Châu Á. Đặc biệt, Cube Entertainment chính là nơi đã đào tạo ra những thần tượng âm nhạc như nhóm Beast, 4Minute, A Pink, G.NA, Huh Gak.

Năm ngoái, cuộc thi này chỉ giới hạn trong 5 quốc gia là Hong Kong, Phillipines, Đài Loan, Singapore và Thái Lan.

Người thắng cuộc trong cuộc thi này sẽ có cơ hội được làm thực tập sinh của Cube Entertainmnet để trở thành một thần tượng Kpop thế hệ mới. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, kênh tvN sẽ thực hiện một series phim tài liệu thực tế và được phát sóng trên toàn Châu Á.
 

Theo Ione

Các tin cũ hơn