Những thành viên trẻ hơn tuổi thật ở group Kpop

Thứ tư, 01/08/2012, 10:36
Gần đây bài viết trên một diễn đàn với tiêu đề: "Những idol trong các nhóm nhạc thường bị nhầm lẫn là em út nhất" đang được cư dân mạng cực kì quan tâm. Các fan bắt đầu thảo luận về những thành viên trong các nhóm nhạc thần tượng trông trẻ hơn so với độ tuổi của họ và thậm chí còn trẻ hơn so với em út của nhóm.


>>Kpop group và những scandal đau lòng
>>Vì sao các thành viên Kpop rời nhóm?
>>Các bảng xếp hạng nhạc Kpop đang bị thao túng?
>>Cư dân mạng sốt với clip 'động chạm' fan cuồng Kpop

 
nhung-thanh-vien-tre-hon-tuoi-that-o-group-kpop
 
 
Sự lựa chọn hàng đầu của các fan là Yoseob (B2ST). Anh ấy đã 23 nhưng vẫn rất tự hào vì có một khuôn mặt baby và thường bị nhầm lẫn như thành viên trẻ nhất trong nhóm. Tương tự như vậy, 2NE1 của Sandara Park (Dara), người sinh ra vào năm 1984.

Ai cũng phải công nhận Dara đã 29 tuổi nhưng trong vẫn rất trẻ trung. Dara khi đứng cạnh với "maknae" của nhóm là Minzy thì vẫn không thể phân biệt được ai lớn hơn, dù Dara Minzy cách biệt đến mười tuổi.

 

nhung-thanh-vien-tre-hon-tuoi-that-o-group-kpop
 
 
Cả thành viên của T-ara, Boram thường bị nhầm lẫn là thành viên trẻ nhất vì dáng người nhỏ nhắn của mình. Trong khi Wooyoung (2PM) thực sự lớn hơn thành viên trẻ nhất Chansung rất nhiều.

Seung Yeon của Kara cũng thực sự lớn hơn em út Jiyoung đến 6 tuổi. Taeyeon (SNSD) cũng trông rất trẻ so với tuổi và thường bị nhầm lẫn là thành viên nhỏ nhất của nhóm mình.

 
 
nhung-thanh-vien-tre-hon-tuoi-that-o-group-kpop
 
 
Cư dân mạng khi xem qua bài này đã có những phản ứng trái chẳng hạn như: "Tất cả họ đều trông giống như các thành viên trẻ nhất trong nhóm của mình", "Những thành viên này thực sự rất nhiều tuổi hơn so với suy nghĩ của tôi"...
 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn