Thu Phượng: Cuộc sống với Thành Trung rạn nứt

Thứ tư, 01/08/2012, 11:45
"Hiện tại vợ chồng tôi đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết được với nhau. Có thể dùng một từ đó là: bế tắc!" - ca sĩ Thu Phượng chia sẻ về mối quan hệ rạn nứt với diễn viên, MC Thành Trung.

>>Vụ dọa giết phóng viên: Thành Trung, Vân Dung thấu hiểu Hiệp gà
>>“Gái nhảy” Minh Thư xuất hiện cùng con gái sau khi ly hôn chồng trẻ
>>Quang Dũng chia sẻ về chuyện ly hôn


Chúng tôi đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết được

Cuộc sống vợ chồng của cặp nghệ sĩ Thành Trung - Thu Phượng như thế nào sau hơn 2 năm chung sống?

- Tôi và Thành Trung đã sống chung hơn hai năm và có với nhau một cô con gái nhỏ 21 tháng tuổi! Hiện tại cuộc sống của tôi và Trung đang có những thay đổi lớn. Hơn 2 năm ở bên nhau, chúng tôi đã có những chia sẻ để hiểu nhau hơn trong cuộc sống và lúc này tôi đang bắt đầu tính đến chuyện lo cho cuộc sống của riêng mình.

Phải chăng giữa hai người "có vấn đề" gì chăng?

- Đúng vậy. Hiện tại tôi và Trung đang có những dự định riêng liên quan đến cuộc sống của hai người đang có tư duy độc lập!

Tại sao vậy?

- Lúc trước tôi dành hết tâm sức cho gia đình của mình được mãn nguyện như ý thì bây giờ tôi thấy những hi sinh ấy của mình như chưa đem lại cho tôi một gia đình như mong muốn! Chính vì vậy tôi đang phải tính cho mình 1 cuộc sống, 1 một con đường riêng. 

Thành Trung thì vẫn hay nói với mọi người rằng đã làm vợ thì phải biết chấp nhận, phải biết làm nền tảng cho đàn ông,... để gây dựng cho chồng. Biết tính này của chồng nên tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng đến giờ phút này tôi có cảm giác mọi sự cố gắng ấy như không được đền đáp lại. 

Những mong muốn của tôi cho gia đình không được như ý... Tôi từng nói mình làm gì cũng phải có mục đích. Tôi chỉ chấp nhận hy sinh tuổi xuân cho gia đình khi tôi có một gia đình êm ấm và hạnh phúc... Chỉ đơn giản có vậy!!!
 


Lúc trước hai bạn rất hạnh phúc, tại sao bây giờ bạn lại nói thế?

- Thật lòng hiện tại vợ chồng tôi đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết được với nhau. Có thể dùng một từ đó là: bế tắc! Và chính việc không giải quyết được này đã cho tôi một hướng đi mới mà tôi đã và đang sẵn sàng để chấp nhận bước đi.

Nói như vậy không có nghĩa là tôi và Trung sẽ đường ai nấy đi mà cuộc sống với tôi lúc nào cũng cần có thời điểm gọi là thử thách...

Chúng tôi đến với nhau quá dễ dàng, nhiều cái thuận lợi cho nên có thể đây là thời gian thử thách của chúng tôi thì sao? Giữa chúng tôi còn một cô con gái nhỏ, đó là sự ràng buộc lớn trong cuộc đời. Để giải quyết tất cả mọi vấn đề thì tôi nghĩ rằng giữa tôi và chồng tôi cần phải có thời gian để suy nghĩ.

Hiện tại cuộc sống của tôi đang có những dự tính riêng

Có phải hai bạn đều đã có lối đi riêng của mình?

- Thật ra trong thời gian nhạy cảm này tôi và anh Trung đều phải thận trọng với tất cả các mối quan hệ bởi trên tất cả mọi thứ chúng tôi bây giờ vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

Tôi và anh Trung là người của công chúng, mọi người đều biết nên vợ chồng tôi đi đâu cũng được hỏi thăm rất nhiều. Vì vậy tất các mối quan hệ trong thời điểm này bản thân tôi cũng phải rất thận trọng nữa là chồng tôi! Còn nếu để điều gì không hay xảy ra thì có lẽ mình chính là người sẽ bị ảnh hưởng không tốt trước. 

Trai chưa vợ, gái chưa chồng đã đành còn chúng tôi đã là vợ chồng, lại ai cũng biết vậy thì có cái gì đó không ổn thì sẽ tự làm mất hình ảnh. Còn hiện tại cuộc sống của tôi đang có những dự tính riêng. Và hiện tại mọi tình cảm mà tôi có bây giờ là dành hết cho con gái bé bỏng của mình... 

Tôi tự hào một tay tôi chăm sóc cháu. Tôi cảm thấy vui vì ít ra trong cuộc sống gia đinh, tới thời điểm này tôi luôn hết mình vì chồng vì con... Giờ tôi đang tập trung lo cho con gái. Đối với tôi ở phía trước còn là cả một tương lai dài... 
 


Nghe bạn chia sẻ tôi hơi buồn, có thể nào... 

- Tôi hiểu sự lo ngại của chị. Nhưng chị yên tâm, lúc cần mạnh mẽ tôi cũng rất mạnh mẽ, tôi không ngần ngại gì bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng... Tôi sẵn sàng là một người mẹ đơn thân nuôi con. Tất nhiên trong thời gian này khi hai vợ chồng tôi cân nhắc tôi vẫn đang chờ đợi để có những điều gì đó tốt đẹp hơn xảy đến...

Có thể sau những sóng gió này nhỡ đâu vợ chồng tôi hiểu nhau hơn mà nếu không thể hiểu được nhau thì sau này khi tôi quay lại ca hát thì chắc tôi cũng không giấu được....Thà tôi cứ thẳng thắn như bây giờ để không phải sống che đậy điều gì.

Trong bất kể một cuộc chia tay nào người phụ nữ luôn là người thiệt thòi, khổ tâm. Ai đúng ai sai ở đây giờ phút này tôi chưa thể nói được... Ai cũng sẽ nhận là mình đúng thôi nhưng chắc chắn rằng một người phụ nữ như tôi đang chấp nhận mọi hi sinh cho gia đình mà bỗng dưng tôi lại phải cân nhắc lại mọi quyết định thì có lẽ tôi cũng không phải nói nhiều nữa.... 

Tôi muốn cho con tôi lớn lên có một cuộc sống êm ấm, bình an... Tôi muốn giữ một khoảng trời cho con gái tôi.... Và đây cũng là lần đầu tiên tôi khoe thiên thần bé nhỏ của vợ chồng tôi sau gần 2 năm có cháu.

Hiện tại hai mẹ con tôi sống rất tốt và vui vẻ. Hằng ngày được nhìn ngắm con lớn và chăm sóc cho cháu là hạnh phúc lớn nhất mà tôi có. Và điều đặc biệt tôi cảm nhận được từ cháu là ánh mắt cháu dành cho tôi như muốn nói: Con rất yêu mẹ!

Hình ảnh con gái bé bỏng của Thành Trung - Thu Phượng:
 

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện! 

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn