"The Fast and The Furious 6" khởi quay tại London

Thứ tư, 01/08/2012, 11:21
Hôm 30/7, đạo diễn Justin Lin và các diễn viên chính Paul Walker, The Rock, Tyrese Gibson tới thủ đô nước Anh để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của phần 6 loạt phim hành động ăn khách.


>>Bản nhạc Justin Bieber viết cho Selena bị chê là ngốc nghếch
>>Diện bikini, mở nhạc lớn, Rihanna bị cảnh sát cảnh cáo
>>Những sao Hollywood hối hận vì đã ‘vụng trộm’
>>"Phẩm chất quý ông" bị cảnh cáo và hoãn chiếu


Sau Los Angeles (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Mexico, Rio (Brazil) ở những phần trước, các nhà biên kịch và sản xuất quyết định đưa câu chuyện của The Fast and The Furious tới châu Âu trong phần mới nhất. Nam diễn viên chính, Paul Walker, viết trên Twitter đêm 30/7: "Ngày quay đầu tiên của Fast 6 thật tuyệt vời. Có ai hưng phấn như tôi không?".
 

Vin Diesel và Paul Walker tiếp tục sát cánh trong

Vin Diesel và Paul Walker tiếp tục sát cánh trong "The Fast and The Furious 6". Ảnh: Universal.

Câu chuyện của The Fast and The Furious 6 vẫn chưa được hé lộ, dù trong danh sách diễn viên có rất nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện trở lại như Michelle Rodriguez, The Rock, Vin Diesel, Tyrese Gibson, Jordana Brewster... Tài tử mới nổi Luke Evans, nữ võ sĩ Gina Carano và ca sĩ gợi cảm Rihanna là những nhân vật mới tham gia phần này.

Hồi tháng 2/2010 khi Fast Five, phần 5, còn chưa ra mắt, Vin Disel (nam diễn viên chính và cũng là nhà sản xuất của phim) đã công bố kế hoạch cho phần 6. Tháng 1 năm ngoái, đồng sản xuất Neal H. Moritz tâm sự: "Chúng tôi đã hình thành ý tưởng cho phần 6 với sự xuất hiện của nhiều chiếc xe mới và sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện".
 

Các diễn viên xuất hiện trong

Các diễn viên xuất hiện trong "Fast Five", ra mắt hè năm ngoái. Ảnh: Universal.

Ra mắt phần đầu tiên từ năm 2001, The Fast and The Furious gây được tiếng vang lớn và trở thành một trong những loạt phim hành động được yêu thích nhất thế giới. 5 phần trước của phim đã thu về cho hãng Universal gần 1,6 tỷ USD. The Fast and The Furious kết hợp yếu tố hành động, kịch tính với sự xuất hiện của những chiếc xe hơi đủ kiểu dáng, màu sắc.

Năm ngoái, Fast Five là một trong những bom tấn ăn khách nhất mùa hè khi đạt được 626 triệu USD. The Fast and The Furious 6 dự kiến quay tại hai địa điểm là Anh và Đức. Nhà sản xuất cũng đã lên kế hoạch cho phần 7. Phần 6 được ấn định ngày công chiếu là vào 24/5 năm sau.


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn