Bản nhạc Justin Bieber viết cho Selena bị chê là ngốc nghếch

Thứ hai, 30/07/2012, 11:13
Nam ca sĩ Will.i.am mới đây tiết lộ, “hoàng tử nhạc pop” đã sáng tác và sản xuất một ca khúc cho cô bạn gái Selena Gomez. Thành viên The Black Eyed Peas miêu tả nhạc phẩm này khá “ngốc nghếch”.

>>Justin Bieber thuê trực thăng đưa bạn gái đi chơi
>>MV mới của Justin Bieber bị chê là hàng đạo đàn anh
>>Justin Bieber: Tôi muốn làm tỷ phú để mua những thứ mình chưa có
>>Justin Bieber mê mẩn vòng 3 của Nicki Minaj
 

Trong cuộc phỏng vấn của New Music Live mới đây tại Canada, nam ca sĩ Will.i.am tiết lộ rằng trong chuyến bay cùng với Justin Bieber sau lễ trao giải Teen Choice Awards, Justin có khoe với anh về một ca khúc anh chàng sáng tác cho cô bạn gái Selena Gomez.
 


Justin và bạn gái Selena.

“Cậu ấy nói muốn cho tôi xem một bài hát mà cậu ấy sáng tác và sản xuất, Justin dường như rất háo hức vì đây là ca khúc đầu tiên cậu ấy bắt tay thực hiện”- Will.i.am nói. Thành viên The Black Eyed Peas đã thưởng thức nhạc phẩm của nam ca sĩ 18 tuổi và nhận xét thẳng thắn: “Ca khúc đó khá ngốc nghếch. Cậu ấy nói ‘Vâng em sáng tác cho Selena đấy, thật tuyệt’. Đúng là bài hát ấy thực sự rất ngố”.
 


Will.i.am dành nhiều lời khen ngợi cho Justin.

Mặc dù vẫn còn “non tay” nhưng Will.i.am cảm thấy vui khi thấy Justin bắt đầu tập tành sáng tác: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn nổi tiếng trong một thời gian dài. Và cậu ấy cũng thực sự tài năng”.

Justin Bieber cũng là một trong số những giọng ca hợp tác với rapper nổi tiếng Will.i.am trong album solo của anh Willpower.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích