Sao bỗng dưng nghe tin mình... qua đời

Thứ tư, 01/08/2012, 17:02
Nhiều sao đang sống khỏe mạnh bỗng dưng nghe tin mình qua đời vì đau tim, tai nạn trượt tuyết, ô tô, rơi xuống từ vách đá, bị sát hại, thậm chí là tự tử.


>>Giang Nhất Yến đẹp rực rỡ dưới nắng
>>Biệt thự 33 triệu USD của Mel Gibson
>>Kris và Rob đều dọn đồ ra khỏi "nhà chung"
>>Những kiệt tác trang phục dạ hội Hoa hậu thế giới
 

Chết vì tai nạn trượt tuyết

Mới đây nhất, hôm 29/7, tài tử nổi tiếng thế giới Brad Pitt bị đồn đã chết trong một tai nạn trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng Zermatt, Thụy Sỹ.

Tờ Global Associated News chính là "kẻ chủ mưu" cho tin tức giật gân, tặng cho nam tài tử một vé ưu tiên lên thiên đàng.

 

Cách đây 3 ngày, Brad Pitt bị đồn đã chết vì tai nạn trượt tuyết ở Thụy Sỹ.

Thậm chí, tờ báo trên còn đưa tin như thật: "Do Brad Pitt chưa có nhiều kinh nghiệm trượt tuyết, nên anh đã nhanh chóng mất quyền kiểm soát chiếc ván trượt. Nam diễn viên lao đầu vào gốc cây ở tốc độ cao, sau đó, anh được nhân viên khu nghỉ dưỡng này đưa đi bệnh viện nhưng không thể qua khỏi. Theo điều tra ban đầu cho thấy, cái chết của nam diễn viên không dính líu đến ma túy".

Tờ báo này còn dẫn giải 2 lý do khác về cái chết của Brad Pitt là "ngã từ độ cao 60 feet xuống ở sân golf Kauri Cliffs, New Zealand và chết vì uống đến hai tá thuốc ngủ trợ tim".

 

Trước đây, chính Brad Pitt và cả các tài tử nổi tiếng Tom Cruise, Adam Sandler, Jim Carey (từ trái qua) cũng từng bị đồn chết vì tai nạn trượt tuyết.

Sau khi tin tức giật gân trên làm ồn ào các trang mạng, người độc mới được biết bài báo về Brad Pitt tử vọng là giải. Tờ báo Global Associated News với mục đích câu khách đã bị cư dân mạng "ném đá" dữ đội.

Tự sát
 

 

Robert Pattinson bị đồn tự tử vì bị Kristen Stewart phản bội.

Mới đây, tài tử của series phim Twilight là Robert Pattinson cũng bị đồn tự sát khi nghe tin bạn gái Kristen Stewart thú nhận ngoại tình với đạo diễn già Rupert Sanders.

Chết vì tai nạn xe hơi 
 

Paul McCartney.

Paul McCartney - danh ca của nhóm nhạc lừng danh The Beatles bị đồn chết vì tai nạn xe hơi năm 1969. Tin đồn này đã làm hàng triệu người hâm mộ ở thời điểm đó đau lòng cho đến khi chính Paul lên tiếng.

Còn Miley Cyrus năm 2008 cũng rơi vào trường hợp tương tự. Nguyên nhân là tài khoản YouTube của cô bị hack, tin tặc đã post lên đó dòng thông báo khiến người người bàng hoàng: "Vô cùng thương tiếc báo tin, Miley Cyrus đã qua đời sau khi bị một tay lái xe say rượu đâm phải. Chúng tôi nhớ thương bạn rất nhiều, Miley".
 

Miley Cyrus.

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber vào năm 2009 liên tục bị đồn đột tử và bị bắn chết. Tháng 3 vừa qua, anh chàng bị cho rằng đã chết vì một tai nạn xe hơi khiến nhiều fan hâm mộ khóc ngất.

Cách đây 2 năm, nam tài tử Cướp biển Carribean Johnny Depp bị đồn tử vong sau một tai nạn xe hơi tại Bordeaux, Pháp. Sau đó, đại diện của anh đã phải đính chính: "Johnny chưa chết. Anh ấy vẫn khỏe mạnh". 

Tháng 9 năm ngoái, mạng xã hội loan tin danh thủ nước Anh David Beckham bị mất lái trên đường cao tốc và qua đời ngay tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
 

Justin Bieber.

Johnny Depp.

David Beckham.

Chết vì tự sát hoặc bị giết 

Năm 2004, thông qua hệ thống email chuyển tiếp bị lây nhiễm virus, mọi người đều nhận được tin "vua nhạc pop" Michael Jackson đã tự tử bằng thuốc ngủ liều cao. 

Còn tiểu thư chơi bời số 1 nước Mỹ Paris Hilton bị một người tên là Mike Burke tung tin đồn trên CNN rằng cô nàng đã bị bạn tù đâm chết trong trại giam. Thời gian đó (khoảng giữa năm 2007), Paris đang bị bắt vì tội lái xe với bằng lái hết hiệu lực.
 

Michael Jackson.

Paris Hilton.


Chết vì một chú mèo 

Cuối năm 2009, hơn 2.000 thực khách thuộc Đảng Bảo thủ Canada đang dự lễ tôn vinh các gia đình quân nhân Canada ở thủ đô Toronto bàng hoàng khi nhận được tin nhắn trên điện thoại: "Thatcher đã qua đời".

Sau đó, mọi người mới biết Thatcher không phải là Margaret Thatcher mà họ yêu mến, mà là chú mèo mướp xám của ngài Bộ trưởng Vận tải Canada - John Baird, được đặt tên theo cựu Thủ tướng Anh nổi tiếng.
 

Mèo chết mà dân tình cứ tưởng cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher qua đời!


Cái chết đến từ... vách đá

Tháng 5/2011, nam diễn viên hài đỉnh cao Will Smith bị đồn rơi xuống một vách đá ở New Zealand và chết ngay sau đó.

Còn mỹ nhân gợi cảm Hilary Duff cũng bị "trù" rơi từ một vách đá tại New Zealand và chết ngay tắp lự vào cuối tháng 8/2011. Trong khi đó, người đẹp đang shopping vui vẻ ở Los Angeles. Tin đồn này khiến đức lang quân của Hilarry là Mike Combrie nổi điên, quyết tìm cho ra thủ phạm tung tin vợ mình đã chết.
 

Will Smith.

Hilary Duff.

Đã chết còn diễn show trên... thiên đàng 

Đầu năm nay, Cher bị đồn qua đời theo lời kể của một kẻ giả danh đài CNN. Ngay sau đó, nhân vật chính đã lên tiếng "minh oan" về thiên đường của cô: "Cảm ơn Chúa! Ngài đã cho con được chiêm ngưỡng bãi biển và ngôi nhà xinh đẹp ở Bali.

Và tháng 3/2012, Chris Brown bị cộng đồng mạng và YouTube rao tin đang biểu diễn tại liveshow ở... thiên đàng. Đây có thể là hành động có chủ ý của các anti-fan.
 

Cher.

Chris Brown

Chết vì nhầm lẫn văn hóa

Cuối năm 2011, MC nổi tiếng ăn khách của Hàn Quốc Kang Ho Dong - người đã tuyên bố "rửa tay gác kiếm" sau khi bị tố trốn 1 tỷ won tiền thuế từ tháng 9/2011, bị đồn đã chết: "Kang Ho Dong thở trong nhà mình sáng nay".

Còn diva gợi cảm Lee Hyori cũng dính tin đồn y hệt như MC Kang Ho Dong trên mạng xã hội. Hóa ra là chữ "thở" và "chết" của Hàn Quốc rất giống nhau, vì không nhìn kỹ nên các fan đã hiểu lầm nghiêm trọng.
 

Kang Ho Dong.

Lee Hyori.


Chết vì trụy tim, ung thư 

Tháng 10/2010, nhiều trang tin lớn của Trung Quốc đồng loạt đăng tải tin Trương Vệ Kiện thông báo mình mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.  Tuy nhiên, nam diễn viên nổi tiếng của loạt phim Như Ý Cát Tường, Tây Du Ký, Lộc Đỉnh Ký... đã đính chính rằng mình vẫn khỏe. Đồng thời, anh cho biết trang cá nhân của anh bị hack nên mới có tin đồn thất thiệt khiến mọi người hoảng sợ.

Liên tiếp 2 lần trong năm 2011, vào tháng 3 và 8 năm ngoái, siêu sao võ thuật Trung Quốc Thành Long bị đồn "đã yên nghỉ chốn cực lạc" vì một cơn đau tim nặng. Sau đó, đích thân nạn nhân đã phải lên tiếng đính chính mình vẫn còn sống và khỏe mạnh thì các fan mới hết hoang mang.
 

Trương Vệ Kiện.

Thành Long .



Theo VTC News

Các tin cũ hơn