"Phẩm chất quý ông" lộ những cảnh quay cuối cùng

Thứ năm, 02/08/2012, 10:25
Mới đây, một diễn đàn của xứ Kim Chi đã công khai hình ảnh 4 cặp đôi của bộ phim Phẩm chất quý ông trong tập cuối phim. Bức ảnh cho thấy 4 nhân vật chính là Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Min Jong và Lee Jong Hyuk mặc vest rất bảnh, đang cùng nâng ly.

>>"Phẩm chất quý ông" và chuyện về các diễn viên phụ
>>"Phẩm chất quý ông" có thể tiếp tục hoãn chiếu
>>"Phẩm chất quý ông" bị cảnh cáo và hoãn chiếu


Đặc biệt, trên áo của 4 "chàng" còn lấp ló một bông hoa cài khiến các fan không khỏi tò mò về đoạn kết phim.

Bên cạnh 4 "quý ông" là 4 "quý bà" cũng lộng lẫy không kém trong trang phục dạ tiệc.

Cư dân mạng bình luận: "Nhìn thì thấy đây chỉ là một bữa tiệc bình thường thôi, không phải đám cưới", "Dù không biết kết phim cụ thể sẽ ra sao nhưng chắc chắn cả 4 cặp đôi đều đến được với nhau", "Nếu không có đám cưới thì kể cũng hơi tiếc"...

Bên cạnh đó, trên twitter của diễn viên Yoon Se Ah (đóng vai Sera trong phim) cũng đăng tải một bức ảnh chụp toàn bộ thành viên đoàn làm phim trong buổi quay cuối cùng kèm theo status: "Bộ phim đã kết thúc. Cảm ơn tất cả các thành viên trong đoàn và khán giả đã ủng hộ suốt 20 tập phim vừa qua. Tôi yêu mọi người!".

 

Bức ảnh cho thấy sự gần gũi và thân thiết của tất cả các nhân viên và diễn viên trong đoàn phim

 

Không chỉ Yoon Se Ah, nam diễn viên Kim Soo Ro (đóng vai Tae San) cũng bộc lộ tình cảm dành cho bộ phim trên twitter của mình: "Cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành 4 tháng quay phim. Mặc dù chỉ còn 2 tập nữa là tất cả sẽ kết thúc nhưng tôi thật sự vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người bởi tình yêu mà các bạn dành cho chúng tôi". 

"Đối với tôi, khoảng thời gian này sẽ mãi mãi không thể nào quên. Tôi thầm cầu nguyện rằng mình sẽ được tham gia một bộ phim tuyệt vời như thế này lần nữa" - Kim Soo Ro viết thêm.

Số phận 2 tập cuối của Phẩm chất quý ông cho tới nay vẫn chưa được "định đoạt", dù trước đó đã có thông báo rằng bộ phim bị dời lịch chiếu từ ngày 28, 29/7 sang ngày 4, 5/8. Nhưng sau đó, một thành viên đoàn phim tiết lộ bộ phim vẫn có thể tiếp tục bị hoãn vì Olympic London.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn