"Phẩm chất quý ông" và chuyện về các diễn viên phụ

Thứ tư, 01/08/2012, 16:18
Phẩm chất quý ông không chỉ khiến khán giả bị thu hút bởi câu chuyện hấp dẫn xoay quanh hai nhân vật chính, mà ngay cả những diễn viên phụ cũng đang gây nên một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ.

>>"Phẩm chất quý ông" có thể tiếp tục hoãn chiếu
>>"Phẩm chất quý ông" bị cảnh cáo và hoãn chiếu
>>Truyền thông Trung Quốc 'chê' Jang Dong Gun
>>Jang Dong Gun 'làm mưa làm gió' sau 11 năm vắng bóng

Kim Soo Ro - một người anh - người bạn - người yêu tốt

Trong phim, Kim Soo Ro vào vai Im Tae San, một thành viên của F4 trung niên. Hình ảnh Tae San trong phim có lẽ là hình mẫu lý tưởng cho bất kỳ cô gái nào. Tae San sẵn sàng làm mọi việc để Sera - người yêu anh được hạnh phúc.



Kim Soo Ro trong phim


Dù nghiêm khắc nhưng Tae San cũng chính là người yêu thương Meari nhất. Một kỷ niệm về tình anh em của hai nhân vật này từng được Kim Do Jin kể lại. Đó là khi Meari bị bạn cào rách trán thời học tiểu học. Tae San đã chạy thẳng đến nhà cậu bạn gây thương tích cho Meari và bảo: "Này, có biết con bé tương lai sẽ trở thành Hoa hậu Hàn Quốc không hả?".

Với F3 còn lại, Tae San cũng luôn thể hiện sự tận tâm và hết lòng. Nên dù nhân vật trọng tâm của phim là Jang Dong Gun thì người hâm mộ vẫn dành cho Kim Soo Ro rất nhiều tình cảm.


 


Kim Min Jong - quý ông lịch lãm nhất

Vẻ lịch lãm, điềm tĩnh, có đôi phần lạnh lùng để che giấu một trái tim nhiệt huyết và giàu tình cảm của Kim Min Jong trong phim đã khiến các fan nữ luôn dành cho anh một tình cảm đặc biệt.

Kim Min Jong trong phim

 

Choi Yoon mặt ngoài thì tỏ ra lạnh nhạt với Meari, nhưng thực ra lại rất yêu và quan tâm đến cô.

Hẳn các fan vẫn nhớ cảnh anh chàng đến quán cafe nơi Meari làm việc để mua hai cốc đồ uống. Nhưng sau đó khi ra khỏi quán thì anh lại đưa tất cả những thứ đã mua cho một đồng nghiệp. Khi nữ đồng nghiệp hỏi anh là tại sao lại mua hai cốc, Choi Yoon đã trả lời: "Bởi một cốc thì thời gian ngắn quá, còn 3 cốc thì lại quá bỉ ổi!".

 

Tình tiết nhỏ đó đã khiến khán giả phì cười, nhưng cũng thể hiện rõ nhất cá tính và suy nghĩ trong lòng Yoon.




Trong phim, Yoon bị Tae San phản đối vì yêu Meari - cô gái kém mình 17 tuổi. Nhưng ở ngoài đời thực, 2 nam diễn viên Kim Min Jong và Kim Soo Ro lại khá thân thiết. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kim Soo Ro đã nhận xét: "Ngoài đời thực, Kim Min Jong hoàn toàn có thể hẹn hò với cô gái kém anh ấy 18 tuổi".

Một điều trùng hợp là Kim Min Jong cũng là "quý ông" độc thân duy nhất trong F4 ngoài đời thực và nhiều fan đã không ngần ngại gán ghép anh với Yoon Jin Yi - nữ diễn viên đóng vai Meari trong phim.


Lee Jong Hyuk - "chiếc máy" hút fan nữ

Dù là trong phim hay ngoài đời thì "quý ông" này vẫn là "chiếc máy" hút các fan nữ.



Mới đây, công ty quản lý của Lee Jong Hyuk đã công bố những bức ảnh thể hiện sự hấp dẫn của anh chàng này. Trong ảnh, Lee Jong Hyuk được vây quanh bởi đám đông người hâm mộ khi anh vừa rời trường quay bộ phim Phẩm chất quý ông.


Lee Jong Hyuk được vây quanh bởi đám đông người hâm mộ
 

Trong phim, dù Lee Jong Hyuk phải thể hiện nhân vật anh chàng đào hoa, sát gái và thường xuyên lừa dối vợ mình nhưng có vẻ như không khán giả nào ghét anh nổi.


Yoon Jin Yi - cô nàng "vitamin" của màn ảnh

Không thể phủ nhận rằng nụ cười của nhân vật Meari do Yoon Jin Yi thủ vai đã làm bừng sáng từng khuôn hình của Phẩm chất quý ông.


Ngay cả khi không diễn thì Yoon Jin Yi vẫn luôn thể hiện nét đáng yêu, tươi vui trên phim trường. Một bức ảnh "12 gương mặt của Meari" vừa công bố đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cư dân mạng.

12 gương mặt của Yoon Jin Yi
 

Cô nàng "vitamin" màn ảnh này còn chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự chân thành trong cảm xúc mà cô dành cho người mình yêu. Bất chấp việc Yoon đã có vợ và nhiều tuổi, cô vẫn yêu anh và hy sinh tất cả cho anh. Tình cảm chân thành của Meari cuối cùng đã được Yoon đáp lại trong tập mới nhất của bộ phim.


Yoon Se Ah - phía sau một cô nàng đỏng đảnh, kiêu kỳ...

... Là một cô gái có trái tim ấm áp và làm việc rất chăm chỉ! Đó là ấn tượng của các thành viên trong đoàn phim dành cho Yoon Se Ah - người thủ vai Sera - bạn gái của Tae San trong phim.


Yoon Se Ah (phải)


Điều đáng quý nhất ở Sera là cô vô cùng mạnh mẽ và tự lập. Yêu một người đàn ông giàu có nhưng Sera không bao giờ có ý định lợi dụng anh ta. Dù đỏng đảnh, kiêu kỳ, thậm chí hơi... tưng tửng nhưng Sera là con người chân thật, bộc trực, nên không ai có thể ghét cô được.

Trên phim trường, Yoon Se Ah cũng rất được lòng mọi người bởi thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc. Đặc biệt, cô còn được nhận xét là rất biết quan tâm, chăm sóc cho người khác.

Yoon Se Ah trên phim trường

 

Cụ thể như trong một cảnh quay của bạn diễn Kim Ha Neul, Yoon Se Ah đã ngồi cạnh cô và giúp sức bằng cách cầm tấm hắt sáng với gương mặt vô cùng tập trung.


Kim Jung Nan - một phụ nữ đáng thương

Nhân vật Park Min Sook của Kim Jung Nan trong phim có tiền, có địa vị, có những thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước nhưng cô lại là người đàn bà đáng thương nhất. Ước muốn của Park Min Sook chỉ là một đêm ngon giấc trong vòng tay chồng. Nhưng thay vào đó, cô lại luôn phải lo lắng, nghi ngờ, bấn loạn...

Kim Jung Nan


Nhân vật của Kim Jung Nan trong phim ngày càng được khán giả yêu mến. Đặc biệt là thời điểm này, khi bộ phim sắp đi đến hồi kết, các cặp đôi trong phim cũng đã dần ồn định, thì mối quan hệ của cặp vợ chồng Min Sook - Jung Rok càng nhận được nhiều sự chú ý.


Theo Afamily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn