9 giọng ca tóc vàng của làng nhạc đồng quê thế giới

Thứ năm, 02/08/2012, 09:52
Taylor Swift, Carrie Underwood, Faith Hill, LeAnn Rimes... là những giọng ca tóc vàng quý giá của những bản nhạc country.

>>Phùng Thiệu Phong công khai tình yêu với Nghê Ni
>>Brad Pitt bị tung tin 'chết vì tai nạn trượt tuyết'
>>Kim Hee Sun chứng minh đẳng cấp
>>‘Bạn gái’ Bi (Rain) đắt khách tạp chí
 

Taylor Swift
 


 

Có thể nói Taylor Swift đang là ngôi sao trẻ thành công nhất hiện nay, cô đứng đầu trong danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi có thu nhập cao nhất năm 2012. Có được vị trí như bây giờ xuất phát từ album nhạc đầu tiên ra mắt năm 2006 làm bệ phóng cho Taylor.

Album thứ 2 - Fearless cũng nhanh chóng trở thành đĩa nhạc bán chạy của năm 2009 và giúp chủ nhân xinh đẹp chiến thắng 4 giải Grammy. Sau đó, giọng ca tóc vàng này còn đọat thêm 2 tượng vàng Grammy nữa cho album thứ 3 – Speak Now.

Miranda Lambert
 


Miranda Lambert được biết đến khi giành vị trí thứ 3 trong cuộc thi Nashville Star mùa giải đầu tiên. Sau đó, giọng ca đến từ Texas này đã tung ra 4 album liền và đoạt 4 giải thưởng Country Music Association cũng như 1 giải Grammy cho hạng mục Màn biểu diễn của nữ nghệ sĩ đồng quê xuất sắc nhất.

Năm ngoái, Miranda lên xe hoa với Blake Shelton – cũng là một ca sĩ đồng quê và là huấn luyện viên của The Voice Mỹ.

Carrie Underwood
 


 

Quán quân của American Idol mùa thứ 4 đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để tỏa sáng với đĩa đơn thứ 2 Jesus Take the Wheel. Là một trong những quán quân American Idol thành công nhất, Carrie đã mang về nhà 5 giải Grammy và album đầu tiên Some Hearts phát hành năm 2005 nhanh chóng trở thành đĩa bạch kim.

Faith Hill

Giọng ca đầy nội lực đến từ Mississippi nổi tiếng trong những năm 90 từ album đầu tiên Take Me as I Am. Cho tới nay, Faith đã tung ra 6 album, tất cả đều nhanh chóng trở thành đĩa bạch kim. Cùng với đó, cô còn đoạt thêm 5 giải Grammy và “gặt hái” được tấm chồng là nam ca sĩ Tim McGraw.

Jewel
 


 

Nữ ca sĩ 38 tuổi có gương mặt trẻ hơn tuổi thật này đã sở hữu 9 album ca nhạc. Kể từ album đầu tiên Pieces of You bán được hơn 12 triệu bản ở Bắc Mỹ đã giúp Jewel khi đó là một cô gái 21 tuổi trở thành ngôi sao.

Trong đó, các đĩa đơn của album như You Were Meant for Me, Who Will Save Your Soul đoạt đĩa bạch kim. Điều đáng tiếc là Jewel mới chỉ được đề cử 4 giải Grammy mà chưa có chiến thắng nào.

LeAnn Rimes
 


 

LeAnn Rimes ghi dấu sự nghiệp ca hát của mình bằng danh hiệu một trong những ngôi sao nhạc đồng quê trẻ nhất khi ở tuổi 13, cô đã nổi tiếng trên sân khấu ca nhạc.

Giọng ca xinh đẹp từng đọat hàng lọat giải thưởng lớn nhỏ này sẽ tung ra album mới Spitfire vào mùa thu này. LeAnn còn gây chú ý qua mối tình với tài tử Eddie Cibrian trong khi cô đang là vợ của vũ công Dean Sheremet. Năm ngoái cô kết hôn với Eddie.

Kellie Pickler
 


 

Mặc dù chỉ đứng thứ 6 tại mùa giải 5 của American Idol nhưng Kellie đã khiến tên tuổi của mình sáng chói trong làng nhạc đồng quê bắt đầu từ album ra mắt Small Town Girl.

Cô tung ra những đĩa đơn và sau đó liên tục lọt vào bảng xếp hạng của Billboard. Giọng ca của Red High Heels hiện là một trong những ca sĩ nhạc đồng quê thành công nhất từ American Idol. Cô đã chiến thắng 3 giải Country Music Television và sở hữu 3 album riêng.

Kimberly Perry
 


 

Nữ ca sĩ có khả năng chơi guitar và piano này đã lập nhóm nhạc đồng quê gia đình mang tên The Band Perry. Năm 2010, ca khúc If I Die Young của The Band Perry đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng những ca khúc nhạc đồng quê của Billboard và được chứng nhận đĩa bạch kim. The Band Perry đã giành được 2 giải Country Music Television cùng 2 đề cử Grammy.

Dolly Parton
 


 

Giọng ca kỳ cựu tóc vàng Dolly Parton nằm trong danh sách những nghệ sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng và bán được nhiều đĩa nhạc nhất mọi thời đại. Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc đồng quê”, Dolly Parton đã cho ra mắt hơn 40 album và từng đọat 8 giải Grammy. Bà còn được biết đến ở nhiều lĩnh vực như sáng tác, đóng phim và là nhà từ thiện tích cực.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn