Tom Hiddleston được bình chọn là tài tử hot nhất thế giới

Thứ bảy, 04/08/2012, 10:51
Tom Hiddleston – người đóng vai phản diện trong bom tấn mùa hè này được 240.000 fan yêu điện ảnh bình chọn là Nam diễn viên hot nhất.


>>"Phẩm chất quý ông" và chuyện về các diễn viên phụ
>>Hoa hậu thế giới diện bikini trên đồi cát
>>Những cuộc gặp gỡ bí ẩn của sao Hoa ngữ
>>Robert Pattinson sợ khi nghĩ tới đi quảng cáo phim cùng Kristen Stewart


Trong cuộc bình chọn mới đây do trang web điện ảnh Total Film tổ chức, tài tử 31 tuổi Tom Hiddleston đã vượt qua các đối thủ của anh trong bom tấn The Avengers là Chris Hemsworth và Robert Downey Jr. cùng các nam diễn viên nổi tiếng khác như Christian Bale, Ryan Gosling khi được 240.000 phiếu bầu cho danh hiệu Nam diễn viên hot nhất.
 



Tom trong phim The Avengers.

“Tôi vô cùng ngạc nhiên. Tôi xin cám ơn những người đã bầu chọn tôi. Điều này quả thực là rất vinh dự đối với tôi” - Tom nói khi hay tin. Trong bom tấn mùa hè The Avengers, bên cạnh những siêu anh hùng, nhân vật phản diện Loki của Tom cũng nhận được sự yêu mến không kém của các khán giả.

Nam diễn viên người Anh bày tỏ tiếp: “Những diễn viên sẽ không được gọi là diễn viên nếu thiếu đi khán giả. Việc các bạn tới xem phim và tin tưởng vào công việc mà tôi đang làm là một nguồn tự hào lớn với tôi”.

Tom Hiddleston lập nghiệp từ năm 2001 và bắt đầu nổi tiếng qua những bộ phim ngắn trên truyền hình. Tên tuổi của Tom được biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn Loki trong phim Thor năm 2011 và mới nhất là The Avengers.

Anh còn tham gia tác phẩm  Midnight in Paris của đạo diễn tài năng Woody Allen được đề cử Oscar năm ngoái. Năm tới, Tom sẽ trở lại vai Loki trong phần tiếp theo của Thor có tên Thor: The Dark World.
 



Diễn viên Tom Hiddleston.

Trong các hạng mục khác của cuộc bình chọn do Total Film tổ chức, The Avengers còn thắng lớn khi được vinh danh Đạo diễn xuất sắc và Bộ phim hot nhất, ngoài ra, cảnh quay chiến đấu ở gần cuối phim giữa nhân vật Loki và Hulk còn được chọn là Cảnh quay hot nhất.

Trong khi đó, bộ phim lớn The Hobbit: An Unexpected Journey của đạo diễn Peter Jackson được hàng nghìn khán giả bình chọn là tác phẩm điện ảnh đáng mong đợi nhất của năm với danh hiệu Trailer hot nhất.

Một số hạng mục chính trong cuộc bình chọn của Total Film:

Trailer phim hot nhất: The Hobbit: An Unexpected Journey

Cuốn sách nóng hổi nhất: The Hobbit

Nữ diễn viên mới hot nhất: Cobie Smulders

Nam diễn viên mới hot nhất: Liam Hemsworth

Phim truyền hình hot nhất: Sherlock

Nữ diễn viên hot nhất: Kristen Stewart

Nam diễn viên hot nhất: Tom Hiddleston

Bộ phim hot nhất: The Avengers

Đạo diễn xuất sắc nhất: Joss Whedon

Cảnh quay hot nhất: Loki và Hulk trong The Avengers
 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn