Diễm Hương được lên trang chủ báo nước ngoài

Thứ ba, 11/12/2012, 13:30
Trang tin Missology chuyên về các cuộc thi sắc đẹp đã chọn tấm hình của Diễm Hương làm ảnh đại diện cho bài viết về hoạt động luyện tập của thí sinh cho đêm bán kết.

Hôm qua, 89 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đã có buổi tập luyện tại khách sạn Bally ở Las Vegas để chuẩn bị cho đêm bán kết cuộc thi. Các cô gái phải tập catwalk cũng như sắp xếp đội hình.

diem huong thi hoa hau hoan vu
Hình ảnh Diễm Hương trên trang chủ của Missology

Với nụ cười rạng rỡ, Hoa hậu Diễm Hương đã được chọn làm ảnh đại diện cho tin bài về buổi tập luyện này của trang tin Missology. Trên sàn tập, dù phải đứng gần Hoa hậu Mỹ, một trong những ứng viên nặng ký, Diễm Hương vẫn chứng tỏ mình không hề lép vế.

Tranh thủ giờ nghỉ, cô cũng ghi đoạn clip ngắn gửi về cho các fan ở quê nhà. Cô cho biết mình rất nhớ Việt Nam, nhưng cô luôn cố gắng và giữ sức khỏe tốt cho tới đêm cuối cùng. Diễm Hương hi vọng mọi người luôn cổ vũ cho cô. Diễm Hương còn "tranh thủ" giới thiệu những người bạn mới của mình trong clip.

diem huong len trang chu bao nuoc ngoai
Diễm Hương rạng rỡ bên Hoa hậu Mỹ
diem huong thi hoa hau hoan vu
Tranh thủ tạo dáng trong giờ nghỉ

Hôm qua, BTC đã công bố 15 gương mặt sẽ tham gia vào màn nhảy mở đầu đêm chung kết. Danh sách này gồm các người đẹp đến từ: Thụy Điển, Na Uy, Mỹ, CH Czech, Trinidads và Tobagos, Hungary, New Zealand, Curacao, Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, St. Lucia, Lithuania, Anh và Venezuela.

Năm nay, BTC cuộc thi sắp xếp cho các người đẹp thực hiện những tấm thiệp Giáng sinh như một lời gửi tặng các fan. Một số người đẹp còn được chọn quay clip cho một trung tâm thương mại lớn ở Mỹ. Đáng tiếc, Diễm Hương không có mặt trong nhóm này.

diem huong lam thiep giang sinh

Hình ảnh tấm thiệp Giáng sinh của Diễm Hương

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn