LeAnn Rimes không hối hận vì ngoại tình

Thứ ba, 11/12/2012, 15:30
Nữ ca sĩ 'How Do I Live' không hối tiếc khi bỏ chồng để đến với người đàn ông đã có vợ - nam diễn viên Eddie Cibrian.

Chuyện tình cảm của diva nhạc đồng quê từng là chủ đề tốn bút mực của giới truyền thông Mỹ. Tháng 8/2009, sau khi đóng chung trong bộ phim “Northern Lights”, LeAnn và Eddie Cibrian phải lòng nhau dù khi đó cả hai đã có gia đình. Tháng 6/2010, LeAnn ly hôn người chồng 8 năm Dean Shemeret. Ba tháng sau đó, Eddie Cibrian cũng bỏ Brandi Glanville, người đã chung sống với anh 9 năm và có với nhau hai cậu con trai. Vượt qua mọi lời đàm tiếu, LeAnn và Eddie đến với nhau và làm đám cưới vào tháng 4 năm ngoái.

LeAnn Rimes và Eddie Cibrian. Ảnh: Wenn.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn đầy nước mắt trên kênh truyền hình E! hôm 9/12, LeAnn, 30 tuổi, một lần nữa trải lòng về mối quan hệ với Eddie. “Tôi gọi đó là một cơn điên. Tôi hoàn toàn phát điên. Nhưng không hề có chuyện gì xảy ra giữa hai chúng tôi, ngoại trừ những cảnh quay, trong suốt thời gian đóng phim. Tôi không tưởng tượng được chuyện gì sẽ đến với tôi và tôi cũng không hình dung phải làm thế nào để nắm bắt nó.

Nhưng tất cả những gì tôi biết là chúng tôi không thể không đến với nhau. Và đó là điều khó khăn nhất tôi từng trải qua trong cuộc sống”, nữ ca sĩ nói về việc cô "say nắng" đồng nghiệp trên phim trường.

Vợ cũ của Eddie Cibrian - Brandi Glanville - cùng hai con trai. Ảnh: Splash.

Khi những thông tin về chuyện ngoại tình của cả hai vỡ lở hồi tháng 3/2009, LeAnn cho biết, cô đã muốn trốn đi. “Tôi hoàn toàn tê liệt. Sau đó tôi nói với mọi người những gì nên nói rồi ẩn mình một thời gian. Eddie cũng thế nhưng anh ấy có cách phản ứng riêng và tôi cho phép anh làm điều đó. Bởi vì Eddie có nhiều mối ràng buộc hơn tôi. Tôi có một cuộc hôn nhân còn anh ấy có vợ và những đứa trẻ”, LeAnn nói.

Tuy nhiên, ngôi sao nhạc đồng quê cho biết cô không hối tiếc. “Tôi chỉ hy vọng mình đã nắm giữ hạnh phúc theo cách khác, bởi tôi mong muốn mọi chuyện có thể tốt hơn cho tôi, cho Brandi, cho Dean, Eddie và nhiều người khác. Tất cả những gì tôi hy vọng là những người đã tổn thương là tôi, chúng tôi, có thể hạnh phúc”.

Nữ ca sĩ LeAnn Rimes. Ảnh: Splash.

LeAnn cũng chia sẻ cô đã rất suy sụp khi bị gọi là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác. Theo LeAnn, cô từng phải tìm đến các bác sĩ để điều trị căng thẳng. “Khi khóc, tôi không thể kiểm soát được bản thân. Đó là khi tôi biết mình cần sự giúp đỡ. Tôi đã phải tìm đến nhiều phương pháp điều trị và cảm thấy tốt hơn”, LeAnn chia sẻ.

Eddie Cibrian, người đã kết hôn với LeAnn vào tháng 4/2011, cũng có mặt trong cuộc phỏng vấn và thừa nhận không hối hận vì mối quan hệ của họ. “Đôi khi bạn phải đấu tranh cho hạnh phúc của bạn. Tôi trở thành một ông bố tốt hơn sau những gì đã xảy ra. Tôi cũng trở thành một người bạn tốt hơn. Thật là khó nhưng rõ ràng chuyện gì cũng có giá của nó", nam diễn viên của phim truyền hình "CSI: Miami" nói.

Cặp sao cũng chia sẻ họ hy vọng có con chung trong tương lai nhưng hiện tại, LeAnn hạnh phúc với việc làm mẹ kế của hai bé trai con của Eddie và Brandi Glanville.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích