Bí mật khởi quay phần 9 Harry Potter

Thứ ba, 11/12/2012, 16:01
Nữ diễn viên phim Harry Potter khẳng định, một bộ phim ngắn về cậu bé phù thủy đang được thực hiện và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

The Sun đưa tin, phần 9 của bộ phim Harry Potter đang được bí mật thực hiện. Thông tin này đã được xác nhận bởi Helena Bonham Carter, nữ diễn viên vào vai Bellatrix Lestrange.

Theo tiết lộ của một nguồn tin, đây chỉ là một đoạn phim ngắn (báo giới Anh gọi là “mini movie”) và dự dịnh sẽ được chiếu tại Công viên mang tên Thế giới ma thuật của Harry Potter tại Florida và hai công viên Hogwarts.
 
 
“Các diễn viên rất vui khi lại được làm việc với nhau, họ đã có quan hệ rất thân thiết” – nguồn tin trên viết. Tuy nhiên, nội dung và ngày công chiếu của phim không được tiết lộ.
 
Câu chuyện về cậu bé phù thủy Harry Potter lần đầu xuất hiện vào năm 1997, bộ truyện này gồm bảy phần, tác giả là nữ nhà văn người Anh J. K. Rowling. Tác phẩm được dịch sang 63 ngôn ngữ và trở thành một trong những bộ tiểu thuyết nổi tiếng bậc nhất thế giới.
 

Nữ diễn viên Helena Bonham Carter. 

Cả bảy phần đều được chuyển thể thành phim, phần cuối mang tên Harry Potter And The Deathly Hallows 2 đã ra mắt vào cuối năm 2011. Tính đến nay, doanh thu mà series phim này mang về cho nhà sản xuất Warner Bros là hơn 7,7 tỷ USD (hơn 160.444 tỷ VND). Phần phim đang thực hiện có khả năng là một phim ngắn ăn theo series này.
 
Sự thành công của Harry Potter đã khiến Rowling  trở thành nhà văn giàu nhất trong lịch sử văn học và đưa tên tuổi những diễn viên như Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint… “một bước lên hàng sao”.
 
Theo VTCNews

Các tin cũ hơn