Megan Fox trải lòng về cơn đau đẻ dữ dội

Thứ tư, 12/12/2012, 07:21
Nữ diễn viên 'Transformers' đã không thể tưởng tượng được rằng, cơn đau chuyển dạ lại kinh khủng đến như vậy.

Nữ diễn viên Megan Fox.

Megan Fox vừa sinh con đầu lòng, bé trai Noah, vào tháng 9. Giống như nhiều phụ nữ khác, sinh con là trải nghiệm lớn trong cuộc đời Megan. Không chỉ có niềm hạnh phúc tràn ngập mà cô cũng đã trải qua những nỗi đau tột cùng để được làm mẹ.

Nữ diễn viên 26 tuổi chia sẻ: "Tôi đã la hét đòi được tiêm gây tê ngoài màng cứng (một phương pháp giúp đẻ không đau) khi Brian lái xe đưa tôi vào bệnh viện. Khi đó, tôi đã bị vỡ ối và ngay tức khắc, cơn đau cứ thúc lên dữ dội. Tôi không thể làm gì nổi vì vô cùng đau đớn. Tôi đã nghĩ rằng làm sao mình có thể chịu đựng được như thế. Tôi mở được khoảng 8 cm và lần rặn đẻ đầu tiên thật kinh khủng".

Mặc dù rất đau, Megan vẫn muốn mình trông phải gọn gàng, xinh đẹp khi đi đẻ. Cô kể: "Tóc tôi bị ướt nhẹp nên tôi đã cố sấy khô mái tóc trước khi đến bệnh viện. Tôi không muốn tới đó với bộ dạng lôi thôi".

Megan khoe dáng thon gọn sau sinh tại một sự kiện vào cuối tuần trước.

Sau nỗi đau đớn, Megan dâng trào niềm hạnh phúc khi được ngắm đứa con bé bỏng chào đời. Cô tâm sự: "Vô cùng kiệt sức nhưng thật kỳ lạ làm sao khi bạn đã sinh em bé, bạn không thể tưởng tượng được rằng mình có thể yêu ai nhiều đến như vậy. Thực sự xúc động và tràn ngập niềm yêu thương khó tả. Thằng bé cực kỳ dễ thương".

Megan Fox và chồng đã cùng nhau chia sẻ việc chăm sóc em bé. Nữ diễn viên không muốn nhờ người ngoài trông con nên vợ chồng cô đã thay nhau thức suốt đêm ngày. Tuy nhiên sau gần một tháng, cả hai cảm thấy kiệt sức nên cuối cùng Megan quyết định thuê một bảo mẫu giúp đỡ vào ban đêm. Megan Fox thổ lộ rằng, giờ đây cô chẳng muốn rời khỏi nhà vì quá yêu và nhớ bé Noah.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn