Jennifer Lawrence "cạnh khóe" Kristen Stewart

Thứ bảy, 18/08/2012, 07:26
Nữ diễn viên 'The Hunger Games' - người vừa bị Kristen giành mất vai trong phim mới - trả đũa đối thủ bằng cách chia sẻ rằng cô sẽ không bao giờ lừa dối bạn trai để cặp kè với một người đàn ông đã có vợ.


>>Loạt hình ngoại tình của Kristen Stewart trị giá bao nhiêu?
>>Robert nổi điên vì Kristen ở nhà đồng nghiệp nam
>>Kristen Stewart khóc hết nước mắt vì cắm sừng Robert Pattinson
>>Sao ngoại bình luận vụ "ăn vụng" của Kristen
 

Cùng độ tuổi, đều là những ngôi sao trẻ có những vai diễn đình đám gần đây, Jennifer Lawrence và Kristen Stewart thường xuyên được mang ra để so sánh. Nguồn tin trên Radar Online cho biết, họ cũng không tránh khỏi sự cạnh tranh ra mặt với nhau.

Gần đây, sau scandal phản bội bạn trai của Kristen, Jennifer được cho là đã lên tiếng công kích đối thủ. Trong một cuộc trò chuyện với nhóm bạn, mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên của Kristen, Jennifer cho biết, cô không bao giờ có ý định phản bội bạn trai - nam diễn viên người Anh Nicholas Hoult.

Ngôi sao từng được đề cử giải Oscar chia sẻ, cô có cơ hội làm việc với nhiều đạo diễn đứng tuổi và đã có gia đình. Trong số đó, không ít đạo diễn quyền lực đã bày tỏ sự quan tâm với Jennifer, nhưng cô không bao giờ muốn xây dựng sự nghiệp bằng việc cặp với những người đàn ông có vợ.

"Cô ấy rõ ràng ám chỉ việc Kristen qua lại với Rupert", nguồn tin thân cận với Jennifer cho biết trên Radar Online.
 


Jennifer Lawrence và Kristen Stewart có sự cạnh tranh với nhau về nhan sắc và diễn xuất. Ảnh: WireImage.

Hai nữ diễn viên trẻ vừa có cuộc cạnh tranh vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết của William Styron - "Lie Down in Darkness". Vai diễn cuối cùng thuộc về tay Kristen.

“Mặc dù suy sụp trầm trọng vì mối quan hệ đổ vỡ với Ropert Pattinson, Kristen lại rất vui khi cô thắng Jennifer Lawrence để nhận vai diễn chính trong phim mới. Kristen ganh tỵ với Jennifer, không chỉ vì cô ấy cảm thấy The Hunger Games vượt mặt Twilight về sức nóng mà còn vì Jennifer luôn được đánh giá là xinh đẹp hơn Kristen.

Kristen chưa bao giờ tự tin với làn da và luôn thấy bị lu mờ trước nhan sắc của Jennifer. Jennifer không chỉ rất cuốn hút mà còn là một diễn viên tài năng”, nguồn tin chia sẻ.

Jennifer Lawrence được biết đến qua vai diễn Katniss Everdeen trong bộ phim The Hunger Games. Trước đó, nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim Winter's Bone năm 2011.


Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn