"The Lucky One" và câu chuyện tình đầy lãng mạn

Thứ năm, 16/08/2012, 10:45
"The Lucky One" (tên Tiếng Việt: Bức ảnh định mệnh) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Mỹ - Nicholas Sparks sẽ đem đến cho khán giả những giây phút đầy mộng mơ qua câu chuyện tình cực lãng mạn...
Mặc dù còn khá trẻ - Nicholas Sparks đã được xem là bậc thầy về tiểu thuyết lãng mạn của Mỹ. Những cuốn sách của ông được bán hàng triệu bản trên thế giới. Khởi đầu rực rỡ với The Notebook, đến nay Nicholas đã cho ra mắt mười lăm đầu sách và tất cả đều trở thành bestsellers ở Mỹ, đồng thời được dịch ra 35 thứ tiếng.
 
Hơn nữa, 4 trong 15 cuốn sách này đã được chuyển thể thành phim: The Notebook, Message in a Bottle, A Walk to Remember và Nights in Rodanthe với doanh số phòng vé của mỗi phim trung bình đạt 56 triệu USD và doanh số bán DVD đạt 100 triệu USD.

 The Lucky One là tác phẩm tiếp theo của nhà văn Sparks được nhà sản xuất Denise Di Novi đưa lên màn ảnh rộng. Những cuốn sách của Nicholas Sparks viết về tình yêu, gia đình, sự quan tâm và sẻ  chia,  niềm tin tôn giáo, một chút thơ ca và định mệnh.

 


Hình ảnh poster phim "The Lucky One" 

 
Khởi chiếu từ ngày 17.8.2012, The Lucky One hứa hẹn sẽ mang đến bản tình ca nhẹ nhàng, lãng mạn với nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Đặc biệt, bộ phim còn được xem là “cột mốc” trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử điển trai do Zac Efron khi anh từ giả hình ảnh “hoàng tử” để hóa thân xuất sắc vào vai anh lính thủy đánh bộ với diễn biến tâm lý sâu sắc và để lại nhiều ấn tượng.
 
Diễn cùng với anh là nữ diễn viên Taylor Schilling trong vai người phụ nữ trong ảnh, người đã trở thành tấm bùa may mắn cho một người đàn ông mà cô chẳng hề quen biết.
 

Theo Ngoisao.vn

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn