Phạm Băng Băng thừa nhận đang yêu

Thứ tư, 15/08/2012, 11:05
Trong buổi họp báo phim điện ảnh Double Xposure ngày 14/8, Phạm Băng Băng đã thoải mái thừa nhận mình đang yêu trước các phóng viên và tiết lộ người ấy có thể đem lại cho cô cảm giác bình yên.


>>Phạm Băng Băng hóa thành nàng tiên cá của Hollywood
>>Phạm Băng Băng mặt mộc đi chơi đêm
>>Phạm Băng Băng lại lén hẹn hò tình già
>>Khoảnh khắc hài hước giống nhau của Phạm Băng Băng và Triệu Vy


Tiết lộ của Phạm Băng Băng về chuyện tình cảm chính là bất ngờ lớn nhất trong buổi họp báo. Khi được hỏi về sự khác biệt giữa bạn trai hiện tại và bạn trai cũ, Phạm Băng Băng đã dành những lời ngọt ngào để ca ngợi người yêu hiện thời.

Cô cho biết: "Người đó giống như hóa thân của nhân vật TinTin trong phim Những cuộc phiêu lưu của TinTin, lúc nào cũng sẵn sàng bảo vệ bạn gái, là người có thể khiến cho thế giới của tôi trở nên yên bình, an tĩnh hơn." Tuy vậy, Băng Băng cũng cho biết những hồi ức về bạn trai cũ trong lòng cô vẫn rất đẹp.

Dáng vẻ ngọt ngào của Phạm Băng Băng khi nói về chuyện tình cảm hiện tại.

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn khá thoải mái tiết lộ mối tình đầu của mình là vào năm đầu học cấp ba. Cô đã quen biết người đó từ khi mới 9 tuổi, còn người yêu hơn chị 4 tuổi, hai bên gia đình vốn có quan hệ thân thiết lâu đời.

Cô cũng thừa nhận khi ấy mình hãy còn quá trẻ, không hiểu tình yêu thực sự là gì. Với mối tình đầu kết thúc không có hậu, Phạm Băng Băng cười đùa rằng: "Thấy tôi thành công như hiện giờ, chắc anh ấy đang tiếc đứt ruột."

Trong buổi họp báo, Phạm Băng Băng tiếp tục thể hiện cá tính độc đáo khi tự tay kéo khóa quần cho MC khi phát hiện ra anh này quên "đóng cửa".

Phạm Băng Băng hiện đã hơn 30 tuổi, từ khi bắt đầu hoạt động trong làng giải trí hầu như không thấy cô công khai thừa nhận chuyện tình cảm, ngoài những bức ảnh người đẹp cùng diễn viên Vương Học Binh đi tắm biển cùng nhau ở Tam Á bị lộ ra thì những tin đồn khác đều rất khó phân biệt thật giả.

Lần thừa nhận tình yêu này Phạm Băng Băng cũng không chịu công bố danh tính bạn trai hay những chi tiết cụ thể hơn. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nhân viên trong đoàn phim thì Phạm Băng Băng thực sự đã tìm được một nửa cho mình chứ không phải đang tạo tin đồn để quảng bá cho phim.

Phim điện ảnh Double Xposure của đạo diễn Lý Ngọc, các diễn viên Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong, Hoắc Tư Yến sẽ công chiếu vào ngày 29/9 tại Trung Quốc.


Theo Ione

Các tin cũ hơn