So Yeon trở lại phim trường 2 ngày sau tai nạn xe hơi

Thứ tư, 15/08/2012, 14:15
Vừa trải qua một tai nạn khá nghiêm trọng nhưng trưởng nhóm T-ara sẽ không có thời gian nghỉ ngơi mà phải quay lại ngay với công việc.
 

So Yeon 

"So Yeon sẽ trở lại phim trường vào ngày 15/8. Chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều về việc này. Nếu hoàn thành việc quay phim vào ngày 15/8 như kế hoạch ban đầu, Haeundae lovers có thể lên sóng vào ngày 20/8 mà không có trở ngại nào. Cả nhóm sản xuất và So Yeon đều không muốn cô ấy phải rời phim quá sớm" - đại diện phòng sản xuất phim của KBS phát biểu.

Thông báo này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy xót xa cho thần tượng. Bởi chỉ mới cách đây 2 ngày, chiếc xe chở So Yeon trên đường đến phim trường đã gặp tai nạn. Do trời mưa, đường trơn, xe bị mất lái và lật nhào.

So Yeon đã được chuyển gấp tới một bệnh viện ở Seoul. Ngày 13/8, người hâm mộ vẫn còn thấy cô gái nhỏ nhắn này mệt mỏi nằm trên giường bệnh với thiết bị cố định phần cổ.

"Mặc dù không có vết thương nào quá lớn nhưng So Yeon vẫn phải chịu dư chấn sau tai nạn. Và vì đó là một tai nạn khá nghiêm trọng nên chúng tôi sẽ quan tâm đến So Yeon để đảm bảo cô ấy không sao" - công ty quản lý Core Contents Media phát biểu.
 

So Yeon Hình ảnh So Yeon ngày 13/8.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích