Điệp viên 007 sẵn sàng xuất chiêu

Thứ hai, 13/08/2012, 13:57
Siêu điệp viên 007 đã khởi đầu chiến dịch quảng bá rầm rộ cho tập phim mang tên "Skyfall" (Thác trời) công chiếu phiên bản IMAX vào ngày 26/10 tới đây.


>> Điệp viên 007 sẽ nhảy dù xuống Olympic 2012
>> 
Người tình của điệp viên 007 ngày ấy - bây giờ
>> 
'This Means War' - khi điệp viên chiến đấu vì tình 
>> 
23/07: Cười sảng khoái với bộ phim "Siêu điệp viên Bé bự"

Một bộ poster phim sử dụng hai màu đen trắng đã được tung ra với hình ảnh bốn diễn viên chính: Daniel Craig, Berenice Marlohe, Naomie Harris và Javier Bardem đứng trước biểu tượng khẩu súng 007.
 



Daniel Craig



Javier Bardem



Berenice Marlohe



Naomie Harris

 

Skyfall là tập phim thứ 23 về chàng điệp viên đào hoa 007, đồng thời cũng là bộ phim đánh dấu 50 năm kể từ lần đầu tiên James Bond xuất hiện trên màn bạc trong Dr. No (1962).

Tài tử Daniel Craig trở lại vai diễn điệp viên 007 lần thứ ba của mình, trong bộ phim do đạo diễn Sam Mendes dàn dựng theo kịch bản phim được viết bởi các biên kịch Neal Purvis, Robert Wade và John Logan.

Có thể nói, Daniel Craig đã mang lại một làn gió mới cho loạt phim về James Bond qua hai bộ phim Sòng bạc hoàng gia và Định mức khuây khỏa. Trước Daniel Craig, các diễn viên: Sean Connery, George Lazenby, Roger Moore, Timothy Dalton và Pierce Brosnan đã để lại nhiều dấu ấn với vai diễn này.
 



Daniel Craig đã mang lại một làn gió mới cho loạt phim về James Bond

 

Nhận vai James Bond giữa những ánh mắt mỉa mai, những chỉ trích, Daniel Crai đã hóa thân xuất sắc vào vai chàng điệp viên 007. Giới phê bình phim, trong đó có cả những người từng chê bai anh trước kia đều quay ngược lại tung hô anh bằng hàng loạt mỹ từ có cánh.

So với các James Bond “tiền nhiệm”, Daniel Craig không có chiều cao và ngoại hình lý tưởng như Sean Connery hay Pierce Brosnan, nhưng chính diễn xuất đã thuyết phục được khán giả chấp nhận anh là chàng điệp viên lịch lãm 007 mà nhiều thế hệ khán giả say mê. 
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn