"Time Slip Dr.Jin" kết thúc trong bất công

Thứ hai, 13/08/2012, 11:00
Khi mà tiểu thư Young Rae (Park Min Young) cùng lúc đánh mất cả 2 chàng trai của cuộc đời mình.


>> Song Seung Hun kể chuyện... phẫu thuật ngực Park Min Young 
>> Park Min Young quay cảnh cầu nguyện vẫn "làm trò" 
>> Park Min Young nơm nớp sợ mất “người yêu” 
>> Park Min Young chúc mừng sinh nhật người yêu Song Seung Hun?

Chuyến du hành trở về quá khứ của chàng bác sĩ đến từ thế kỷ 21 – Jin Hyuk (Song Seung Hun) đã khép lại thông qua tập 22 của drama cuối tuần Time Slip Dr. Jin.

Với sự hy sinh cao thượng của Kim Kyung Tak (Kim Jae Joong) cũng như cuộc chia tay của cặp đôi Jin Hyuk – Young Rae (Park Min Young), đây chính là tập phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất từ trước đến nay.
 

 

 
Đúng như dự báo trước đó, chàng Tướng quân trẻ Kyung Tak đã phải đón nhận kết cục đầy bi thảm. Sự ra đi của anh chẳng những khiến Young Rae, Jin Hyuk và Young Hwi đau lòng tột độ mà còn làm cho đông đảo người xem không khỏi tiếc nuối.
 
 

 
Về phía Jin Hyuk, sau khi tiến hành phẫu thuật cho Young Rae thì anh cũng tạm biệt cô để quay lại thế giới hiện đại. Tỉnh lại tại bệnh viện, Jin Hyuk lập tức chạy đến bên Mi Na (Park Min Young). Nhờ những nỗ lực của mình, anh đã cứu sống cô thành công. 
 
 
 

 
Mặc dù cuối cùng, đôi tình nhân Jin Hyuk và Mi Na lại được bên nhau nhưng một bộ phận khán giả cho rằng: biên kịch đã không công bằng khi cùng lúc cướp đi cả hai chàng trai của Young Rae.

Một thành viên của Soompi tỏ ra bức xúc: “Nếu họ quyết định để Jin Hyuk trở về thế kỉ 21 thì tại sao còn khiến Kyung Tak phải chết? Điều này thực sự quá tàn nhẫn với Young Rae”. Trong khi đó số khác thì nhận xét, cái kết này cũng tạm chấp nhận được.
 
 

Sau hơn 2 tháng phát sóng, Time Slip Dr. Jin đã chính thức nói lời chia tay với người hâm mộ. Tuy không thể tạo nên cơn sốt nhưng dù sao, bộ phim cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả xem đài. 

 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn