Lady Gaga "nhái" phong cách của Michael Jackson

Chủ nhật, 12/08/2012, 13:58
Sau khi bị cáo buộc "ăn cắp" phong cách ăn mặc và trình diễn của Madonna, giờ đây Lady Gaga lại "mượn" ý tưởng trang phục của Michael Jackson khi xuất hiện trước công chúng với chiếc khăn bịt kín mặt.


>> Lady Gaga hé lộ sở thích ‘chuyện ấy’
>> Lady Gaga lộ ảnh thử váy cưới 
>> Lady Gaga nude với bạn trai dưới bể bơi
>> 
 Vogue giận dữ vì Lady Gaga phát tán ảnh nude 

Lady Gaga đã có sự xuất hiện đầy ấn tượng và kịch tính khi cô vẫy tay chào đám đông người hâm mộ ở Sofia, Bulgary với chiếc khăn bịt kín mặt chỉ chừa mỗi đôi mắt.

Hình ảnh này gợi nhớ tới ông hoàng nhạc pop quá cố Michael Jackson, người thường hiện diện trước công chúng với chiếc khăn mặt nạ trong những năm tháng cuối đời của anh.
 

Lady Gaga ‘nhái’ phong cách của Michael Jackson

Lady Gaga đã có mặt tại Sofia, Bulgary, địa điểm đầu tiên trong tour diễn châu Âu của cô. Gaga diện một chiếc khăn trùm kín mặt, gợi nhắc tới hình ảnh của
Michael Jackson những năm cuối đời

 

Nhưng trong khi chiếc mặt nạ của ngôi sao Thriller làm dấy lên những lời đồn đoán về lí do anh phải che giấu gương mặt, thì với "cô nàng lắm chiêu" Gaga lựa chọn này rõ ràng liên quan tới thời trang và nhằm mục đích thu hút sự chú ý.

Nữ ca sĩ 26 tuổi hiện đang có mặt ở thủ đô Bulgary mở đầu cho chuyến lưu diễn châu Âu Born This Way Ball Tour.

Cô đặt chân tới Sofia trong chiếc váy dài quết đất in họa tiết tông-xuyệt-tông với chiếc khăn và mái tóc màu bạch kim uốn xoăn bồng bềnh kiểu Hollywood cổ điển. Một chi tiết khác mà cô "mượn" ý tưởng từ Michael Jackson và việc đeo găng tay hở ngón bằng da đen.
 

Nữ ca sĩ bị bủa vây bởi đám đông fan muốn xin chữ kí và chụp hình

Nữ ca sĩ bị bủa vây bởi đám đông fan muốn xin chữ kí và chụp hình

 Cô kí tặng chào khán giả khi bước khỏi xe  

Cô kí tặng chào khán giả khi bước khỏi xe

 

Ngôi sao của Poker Face bước ra khỏi xe trong sự bủa vây của đám đông người hâm mộ, vui vẻ kí tặng và chụp hình lưu niệm với họ. Đồng hành với Gaga trong chuyến đi này còn có chú chó cưng của cô mang tên Labradoodle.

Mặc dù sự xuất hiện của Lady Gaga khiến các fan phát sốt, nhưng những tấm vé cho địa điểm dự kiến tổ chức ban đầu vẫn chưa được bán hết, khiến các nhà tổ chức quyết định di dời buổi biểu diễn tới một sân khấu nhỏ hơn.
 

Đôi găng tay da hở ngón của Gaga cũng là một ý tưởng ‘mượn’ từ Michael Jackson

Đôi găng tay da hở ngón của Gaga cũng là một ý tưởng "mượn’" từ Michael Jackson

 

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue hồi tuần này, Gaga đã thừa nhận việc mặc dù là một trong những ca sĩ dễ nhận ra nhất trên thế giới, cô vẫn yêu thích có những khoảnh khắc trở nên ‘vô danh’ ở bất cứ nơi nào có thể.

Tiết lộ rằng cô vẫn thích "có được chút cảm giác có thể vứt bỏ trách nhiệm và hành động như thể đang 19 tuổi", cô nàng quái tính này còn cho biết cô thích lẻn vào các quan bar và nhảy với ngực trần, hay tình tứ với bạn trai trên bãi biển mà không bị cánh săn ảnh đeo bám.
 

Lady Gaga đồng hành cùng chú chó cưng Labradoodle

Lady Gaga đồng hành cùng chú chó cưng Labradoodle

Lady Gaga đồng hành cùng chú chó cưng Labradoodle

 

Gaga cũng đề cập đến ảnh hưởng mà cô mong muốn âm nhạc của mình mang tới cho mọi người, rằng không chỉ muốn thực hiện các ca khúc để khán giả lắng nghe và thốt lên rằng: "Ồ, cô ấy là một thiên tài", mà còn thực sự hi vọng thông điệp truyền tải trong đó sẽ giúp họ tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống.
 

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích