Chồng Kim Hee Sun ghen với Lee Min Ho

Chủ nhật, 12/08/2012, 10:40
Chồng cô nàng Kim Hee Sun ghen với anh chàng Lee Min Ho vì anh này trẻ và đẹp trai hơn.


>> Lee Min Ho lần đầu đóng phim cổ trang
>> Lee Min Ho chia tay Park Min Young
>> Kim Hee Sun chứng minh đẳng cấp

>> Kim Hee Sun mặc quần áo dính đầy máu đi mua đồ

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Faith mới đây, nhiều phóng viên đã hỏi Kim Hee Sun rằng chồng của cô có ghen tỵ với anh chàng bạn diễn đẹp trai Lee Min Ho hay không và Kim Hee Sun đã trả lời:

"Sự thật là ban đầu, khi chồng tôi được biết Lee Min Ho sẽ tham gia bộ phim này, anh ấy đã tỏ ra ghen tỵ. Bởi Lee Min Ho trẻ hơn anh ấy và cũng đẹp trai hơn nữa, vì thế nên tôi nghĩ anh ấy ghen".
 

Kim Hee Sun và chồng
 

Nhưng Kim Hee Sun cũng nói thêm: "Tuy nhiên, sau đó tôi nghĩ rằng chồng tôi đã từ bỏ. Hiện tại anh ấy là fan của Lee Min Ho và toàn bộ diễn viên trong bộ phim này rồi".

Mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn cũng chia sẻ về gia đình cô: "Chồng tôi đối xử với tôi rất tốt, anh ấy hiểu và thông cảm, đồng thời tạo điều kiện để tôi có thể chuyên tâm cho công việc. Tôi rất cảm ơn anh ấy vì điều đó. Con tôi cũng được dạy dỗ và phát triển dưới sự dìu dắt của cha".
 



Kim Hee Sun và Lee Min Ho trong buổi họp báo phim

 

Trong Faith, Kim Hee Sun vào vai nữ bác sĩ phẫu thuật Eun Soo bị cuốn vào cuộc hành trình ngược dòng thời gian và gặp gỡ vị tướng dũng mãnh Choi Young (Lee Min Ho) của thời quá khứ.

Choi Young đã bắt cóc Eun Soo để cô chữa trị cho Công chúa Nogook (Park Se Young). Trong thời gian lưu lạc ở quá khứ, Eun Soo đã cùng Choi Young làm nên chuyện tình vượt thời gian vô cùng lãng mạn.
 





Kim Hee Sun và Lee Min Ho trong phim

 

Faith sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 13/8 tới trên đài SBS, Hàn Quốc.
 

Theo Afamily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích