Đại gia và sở thích tình dục biến thái

Chủ nhật, 12/08/2012, 09:24
Đằng sau vẻ đẹp trai và chi tiền mạnh tay, nhiều đại gia có sở thích tình dục biến thái với người đẹp trong showbiz.


>> CEO 'yêu râu xanh' Kbiz lĩnh án tù
>> Ca sĩ Trung Quốc bị sàm sỡ và sát hại
>> Chấn động: Loạt sao nữ C-biz bị "thiếu gia" quay clip nóng
>> 
Thiếu gia Đài Loan bị truy nã vì cưỡng hiếp nhiều nghệ sĩ 

Đánh thuốc mê rồi xâm hại và quay phim

Lý Tông Hựu, con trai một đại gia ở Đài Loan, vừa bị truy nã vì cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ, trong đó đa phần là người của showbiz. Thủ đoạn của y là dùng thuốc gây mê khiến nạn nhân bất tỉnh rồi giở trò đồi bại và quay phim lại làm "kỷ niệm". Hầu hết các nạn nhân đều không hay biết gì khi bị Lý Tông Hựu xâm hại.

Lý Tông Hựu còn làm hẳn một danh sách tên các nạn nhân sắp xếp theo thứ tự từ A đến Z, hắn còn cho bạn bè xem những đoạn quay cảnh ân ái và tự hào gọi đây là "chiến lợi phẩm" của mình.
 

Đằng sau vẻ bảnh bao và chi tiền mạnh tay, Lý Tông Hựu có sở thích tình dục bệnh hoạn


Thiếu gia họ Lý là khách VIP tại rất nhiều quán bar, nhà hàng và các tụ điểm ăn chơi. Việc mạnh tay chi tiền cho những cuộc vui khiến anh này được nhiều "chân dài" đeo bám.

Theo thống kê của cảnh sát, bằng cách dùng thuốc gây mê, Tông Hựu đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục, quay phim sex với khoảng 60 phụ nữ. Hiện cảnh sát Đài Bắc đã phát lệnh truy nã Lý Tông Hựu.


Năm 2001, Lý Tông Hựu bị tố cáo xâm hại tình dục. Sau khi gây mê một cô gái bằng viên thuốc trong một ly rượu, nghi phạm này đã đưa cô gái này về nhà thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi cô gái tỉnh, hắn thản nhiên nói: “Mau đi tránh thai”.

Tuy nhiên, scandal bê bối tình dục của thiếu gia này chỉ lộ ra khi một số nạn nhân đã mạnh dạn đứng lên tố cáo Lý Tông Hựu, điển hình trong đó là hai chị em nghệ sĩ Đài Loan. Họ cho biết, năm ngoái, Lý Tông Hựu có hành vi cưỡng hiếp cả hai chị em.
 

Nhiều người đẹp nổi tiếng Đài Loan từng là tình nhân của thiếu gia này


Thông tin Lý Tông Hựu bị truy nã vì tội cưỡng hiếp đang làm chao đảo showbiz Đài Loan. Hầu hết những ngôi sao nữ từng tiếp xúc với Lý Tông Hựu đang sống trong tâm lý lo sợ, bất an. Trong quá khứ, Lý Tông Hựu từng có quan hệ với một số nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan như Ngô Bá Hinh, Lâm Lợi Phi…

Tổ chức những màn tra tấn tình dục rồi ngồi... "thưởng thức"

Hồi tháng 4 năm nay, làng giải trí châu Á bị chấn động vì một scandal tình dục, trong đó các nữ ca sĩ và diễn viên trẻ bị cưỡng hiếp tập thể còn thủ phạm là ông chủ một hãng đào tạo tài năng giải trí Open World Entertainment, một hãng đào tạo tài năng giải trí khá lớn ở Hàn Quốc, đóng vai trò đáng kể trong việc thúc đẩy “làn sóng Hàn Quốc” tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo cảnh sát, đại gia Jang Seok Woo, ông chủ hãng Open World Entertainment, thường yêu cầu các học viên là nữ ca sĩ, diễn viên trẻ ở lại trung tâm đến tận đêm khuya, khi các nhân viên của hãng về hết. Sau đó, ông Jang đưa các học viên này xuống studio ở tầng hầm tòa nhà, cho họ uống bia có pha chất kích dục rồi cưỡng hiếp họ.

Thậm chí, ông Jang còn ra lệnh cho thành viên một số nhóm nhạc nam do Open World Entertainment quản lý cưỡng hiếp các nạn nhân và ngồi trong văn phòng ở tầng 5 để “thưởng thức” màn tra tấn tình dục qua máy quay phim.

 

Cảnh sát cho biết có hơn 11 nạn nhân đã bị cưỡng hiếp, trong đó có hai cô gái dưới 18 tuổi


Việc này đã diễn ra nhiều năm nay nhưng đến giờ mới hé lộ vì ông Jang thường xuyên đe dọa các nạn nhân, phần lớn là nữ diễn viên truyền hình và ca sĩ trẻ ký hợp đồng với Open World Entertainment, là không được tiết lộ việc bị lạm dụng tình dục, nếu hé răng sẽ bị trả thù.

Ông ta còn dọa nếu không ngoan ngoãn nghe lời, họ sẽ không có bất cứ tương lai nào trong ngành giải trí ở Hàn Quốc. “Không ai ở trong làng giải trí mà tôi không biết”, ông Jang nói như thế với các nạn nhân.

 

Theo DatViet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn