Triệu Vy mua nhà ở Hồng Kông cho con gái đi học

Thứ sáu, 10/08/2012, 10:40
Thay vì đi đi về về giữa Trung Quốc - Singapore, "én nhỏ" đã quyết định chọn Hong Kong làm nơi định cư.
 
 

Triệu Vy đã mua nhà ở Hong Kong và chuẩn bị cho cuộc sống nơi đây.

Mới đây, báo giới khẳng định Triệu Vy đã đưa con gái "tiểu Tháng tư" tới thăm một ngôi trường mầm non quốc tế danh tiếng ở Hong Kong để chuẩn bị cho việc nhập học sắp tới. Ngôi trường này do chính người bạn thân của Triệu Vy là Vương Phi giới thiệu.

Cũng theo một số nguồn tin, hồi đầu năm nay, vợ chồng Triệu Vy đã "lùng" nhà ở Hong Kong và chọn mua được một ngôi biệt thự sang trọng với giá 123 triệu NDT (khoảng 19,3 triệu USD).

Ngày 7/8 vừa qua, Triệu Vy bị bắt gặp đưa con đi mua sắm ở khu Lane Crawford. Mặc dù có trợ lý đi cùng nhưng "én nhỏ" vẫn tự tay chăm sóc cô con gái nhỏ.

Một người thân với Triệu Vy cho biết, người giúp việc vẫn dùng tiếng Quảng Đông - ngôn ngữ ở Hong Kong - để nói chuyện với "tiểu Tháng tư". Thậm chí, người này còn dạy cô bé một số bài hát bằng tiếng Quảng Đông.

"Triệu Vy và chồng cho rằng hệ thống giáo dục ở Hong Kong tốt hơn Singapore nên có ý định cho con gái học ở đây" - nguồn tin khẳng định.

Hiện tại, chồng và con gái Triệu Vy vẫn đang sống ở quốc đảo sư tử. Còn bản thân cô thường có mặt ở đại lục vì công việc.
 

Gia đình 3 người hạnh phúc của Triệu Vy.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn