DJ Mỹ từng đoạt Grammy đến Việt Nam biểu diễn

Thứ sáu, 10/08/2012, 07:45
Shaheed Muhammad, Shortkut và Maseo - 3 nghệ sĩ chỉnh nhạc nổi tiếng xứ cờ hoa - lần đầu dừng chân tại TP HCM trên hành trình lưu diễn quanh Đông Nam Á. Trong đó, Maseo là thành viên nhóm hiphop huyền thoại De La Soul.
 
>>Can Lộ Lộ: Lady Gaga là phiên bản của tôi
>>20 sao Hoa ngữ hội tụ khoe sắc
>>Những siêu mẫu đặc biệt trên sàn quốc tế
>>Đại gia chi triệu đô nhờ Tinh Trì biến con gái thành 'sao' 


Maseo tên thật là Vincent Mason. Anh là một DJ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc và là một trong ba thành viên sáng lập nhóm nhạc De La Soul của Mỹ. Maseo từng chịu trách nhiệm đồng sản xuất cho một số album hiphop được đánh giá là tiêu biểu nhất mọi thời đại.

Trong mỗi lần thể hiện tài năng chỉnh nhạc, DJ này có thể dễ dàng chuyển đổi những âm thanh từ hiphop và funk sang nhạc soul và groove, mang đến phong cách âm nhạc đầy màu sắc, thu hút giới trẻ.
 

DJ Maseo của nhóm De La Soul.

DJ Maseo của nhóm De La Soul.

Năm 2006, nhóm nhạc De La Soul đoạt giải Grammy nhờ sản phẩm âm nhạc hợp tác với nhóm Gorillaz trong single Feel Good Inc.

Đến Việt Nam với Maseo lần này còn có DJ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc Shaheed Muhammad. Anh là thành viên của nhóm nhạc A Tribe Called Quest nổi tiếng ở Mỹ. Nhóm này đã ra mắt 5 album từ năm 1990 đến 1998. Muhammad cũng phát hành một album solo mang tên Shaheedullah and Stereotypes được giới trẻ yêu thích.

Người cuối cùng là Shortkut, thành viên sáng lập của 3 nhóm DJ biểu tượng trong lịch sử âm nhạc Mỹ là: Invisble Skratch Pickles, World Famous Beat Junkies và Triple Threat. Shortkut là người giữ nhiều danh hiệu trong lĩnh vực âm nhạc, là người sáng tạo ra nhiều hiệu ứng DJ có ảnh hưởng đến giới chỉnh nhạc toàn thế giới...

3 gương mặt tên tuổi đang thực hiện tour diễn "Breathe and stop", hứa hẹn làm "rung chuyển" sàn nhảy của 5 thành phố sôi động nhất Đông Nam Á.

Tại TP HCM, show diễn được tổ chức tại Lush Bar vào ngày 11/8. Chương trình kéo dài suốt 5 giờ đồng hồ, liên tục từ 21h cho đến 2h sáng hôm sau. "Breathe and Stop" hứa hẹn thu hút các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang streetstyle cá tính, cũng như yêu thích âm nhạc hiphop, DJ, urban music... Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc tên tuổi ở Việt Nam.

"Breathe and Stop" đã khởi động tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 4/8, sau đó là Kuala Lumpur vào ngày 10/8. Sau Việt Nam, 3 DJ tiếp tục đến Singapore biểu diễn vào ngày 16/8 và dừng chân tại Manila, Phillippines, vào ngày 18/8.

Tại mỗi điểm dừng, tour diễn còn dành “đất” cho các màn tranh tài khiêu vũ của các bạn trẻ tại mỗi nước. Quà tặng sẽ được trao cho phần trình diễn đơn, đồng đội, nhóm nhảy và trang phục đẹp nhất. Vòng loại sẽ diễn ra tại năm thành phố trước mỗi đêm diễn.
 

Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn