Can Lộ Lộ vẫy cờ, đàn em nối gót

Thứ năm, 09/08/2012, 16:20
Can Lộ Lộ, Ngô Hi Nhi và bây giờ là Vũ Thiền cùng đang nổi lên từ công thức: Ăn mặc hở hang và ngực khủng.

>>Bản sao Can Lộ Lộ lại gây shock
>>Can Lộ Lộ thừa nhận bán thân đổi vai diễn
>>Can Lộ Lộ và đạo diễn tung hứng gây sốc
>>Can Lộ Lộ tiếp tục tung chiêu hớ hênh
 

Trong thời gian vừa qua, giới hâm mộ Trung Quốc liên tục bị đánh bom bởi những bộ ngực của các diễn viên, người mẫu hạng xoàng. Trong đó nổi cộm là Can Lộ Lộ, công thức trở nên nổi tiếng của cô là: Xinh một chút + trang điểm bắt mắt + ăn mặc thiếu vải + nhất là ngực phải khủng.

Bây giờ thì không ai là không biết đến cô sau hàng loạt scandal như clip tuyển người yêu (theo như mẹ cô, cô là người trong sáng như đứa trẻ con nên mãi không có người yêu), ăn mặc không thể thiếu vải hơn nữa tại các buổi triển lãm ô tô, nhảy vào bồn tắm với trang phục chỉ che hai nhũ hoa tại buổi triển lãm bồn tắm… rất rất nhiều vụ nữa mà không thể kể hết.

Nhưng đặc biệt là cô còn bị nghi ngờ là bán thân để có được vai diễn. Nhờ những chiêu trò như vậy mà giờ vị trí của cô có lẽ phải làm cho nhiều sao xẹt khác ngước lên mỏi cổ. Hãy cùng quay lại với chiêu chính của cô để trở nên nổi tiếng “ mặc sexy + khoe ngực khủng”.

Trào lưu này giờ đây đang nở rộ ở Trung Quốc, theo chân cô là “Can Lộ Lộ 2” người mẫu Ngô Hi Nhi, cô gái này cũng gặt hái kha khá khi theo các bước của Can Lộ Lộ để trở nên có tiếng.
 

Ngô Hi Nhi và Can Lộ Lộ, 2 cái tên đình đám của Hoa Ngữ

Mới đây, cư dân mạng lại trở nên phát sốt với hình ảnh cô gái và bộ ngực nóng bỏng, mặc chiếc váy mỏng tanh kết hợp đính cườm đỏ bó sát người, cả thân thể của cô như đang cháy lên vẻ sexy mà ai cũng muốn. Cô là ai?
 


Tên thật của cô là Vũ Thiền. Sau sự tham dự của Can Lộ Lộ tại buổi quảng cáo xe Thượng Hải đã trở thành một hiện tượng được quần chúng đông đảo chú ý thì nay, Vũ Thiền được mời làm đại diện quảng cáo cho một buổi triển lãm bất động sản.

Nhà thầu hy vọng rằng với độ nóng không kém của cô có thể sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng và nghiễm nhiên cô trở thành đối thủ của Can Lộ Lộ. Nhưng cô được đánh giá cao hơn Lộ Lộ vì cô chỉ lộ những cái cần lộ, có thể nói đấy là một bước tiến tốt hơn của cô trong làng giải trí.

Và cô cũng nhận được những phản hồi khen ngợi về hình thể cũng như  sắc đẹp chứ không bị ném đá nhiều như đàn chị đi trước.
 


 

Cô có bộ ngực rất hoàn hảo vì hai bên đều nhau, mặt khác cũng rất mịn màng . Cô còn rất trẻ và đẹp, chắc chắn trong tương lai sự nghiệp sẽ còn tăng vọt sau màn quảng cáo tại triển lãm này. Và cũng không ít phụ nữ ganh tị vì bộ ngực tuyệt vời của cô.
 


Theo Phununet

Các tin cũ hơn