Sao Mỹ khỏa thân, dọa bắn cảnh sát

Thứ năm, 09/08/2012, 15:36
Randy Travis, ngôi sao nhạc đồng quê ở Mỹ, vừa bị cảnh sát Texas bắt vào tối 8-8 trong tình trạng khỏa thân, say rượu và còn dọa giết cảnh sát.

 

>>Lady Gaga nude với bạn trai dưới bể bơi
>>Jennifer Lopez bị đồn sắp chia tay bồ trẻ 
>>Bí ẩn vẫn bao trùm cái chết của Marilyn Monroe 
>>Gương mặt đẹp nhất Nhật Bản bị nghi lộ ảnh nude


Theo nhà chức trách địa phương thì nam ca sĩ này đã được tại ngoại sau khi nộp 21.500 USD tiền bảo lãnh. Ông bị bắt sau khi tông xe vào một công trường xây dựng do quá say rượu. Khi cảnh sát đến hiện trường để xử lý vụ việc thì phát hiện Randy hoàn toàn khỏa thân nằm dài trên đường.

Ngôi sao 53 tuổi này bị bầm mắt và mảnh kiếng vỡ cắt trúng một vài nơi trên cơ thể. Bước đầu, Randy bị tạm giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn.
 

 

Randy Travis

Nhưng theo nhà chức trách, nam ca sĩ này có thể bị thêm tội đe dọa khi liên tục đòi bắn và giết cảnh sát. Randy chống cự dữ dội và không đồng ý để cảnh sát thử nồng độ cồn trong máu. Hiện mẫu máu của Randy đã được gửi đi kiểm tra để xem ngoài cồn thì nam ca sĩ này có sử dụng ma túy không.

Randy Travis - tên thật là Randy Bruce Traywick - sinh ngày 4-5-1959 ở Marshville, bắc Carolina. Hơn hai thập kỷ gắn bó với nhạc đồng quê, Randy Travis đã thu thập cho mình một gia tài lớn: bán hơn 25 triệu đĩa, 22 ca khúc số giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, 9 giải ACM, 6 giải CMA, 10 giải AMA và 6 giải Grammy.

Thế nhưng, trên tất cả, ông được nhớ đến như là người truyền cảm hứng cho các thế hệ ca sĩ trẻ, mở ra một chương hoàn toàn mới cho nhạc đồng quê.
 


 
Nam ca sĩ này li dị vợ Elizabeth Hatcher năm 2010 và đây là lần thứ hai ông bị bắt trong năm 2012 



 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn