Chấn động: Loạt sao nữ C-biz bị "thiếu gia" quay clip nóng

Thứ năm, 09/08/2012, 10:28
Giới truyền thông Đài Loan vừa khiến cả C-biz chấn động khi khui ra vụ con trai Chủ tịch hội đồng quản trị công ty chứng khoán Nguyên Đại là Lý Tông Hựu đang bị cảnh sát truy nã.


Lý do là người này có liên quan đến việc đánh thuốc mê, cưỡng bức rồi quay clip nóng của khoảng 60 nạn nhân, trong đó chủ yếu là nghệ sĩ và người mẫu. Vụ việc được cảnh sát phát hiện và bí mật điều tra từ năm ngoái khi có 2 chị em đứng ra tố cáo bị “đại gia trẻ” xâm hại.
 
 


 Lý Tông Hựu  
 
Theo tiết lộ của giới truyền thông, Lý Tông Hựu là khách VIP thường xuyên ra vào những quán bar sang trọng. Hắn tiêu tiền rất phóng khoáng và luôn chi trả mọi hóa đơn cho nhiều nữ nghệ sĩ và người mẫu để đổi lại được thân mật với họ. 

Đặc biệt, khi có đối tượng lọt vào mắt xanh của mình, thiếu gia họ Lý sẽ mặc kệ cả chuyện cô đó đã có bạn trai hay chưa mà tìm cách đánh thuốc mê, cưỡng bức rồi quay clip nóng.
 
 

 
 
Qua điều tra của cảnh sát, trong những clip nóng của Lý Tông Hựu có không ít nạn nhân là nghệ sĩ nữ, đa số đều không hay biết mình bị quay trộm và được phân loại theo tên từ A đến Z. “Yêu râu xanh” này thậm chí không tha cả khi nạn nhân đang ở thời kì nhạy cảm và còn đem clip ra cho bạn bè xem như “chiến lợi phẩm”.
 
 
 

Một số sao nữ bị nghi là nạn nhân của Lý Tông Hựu có Ngô Á Hinh, Lâm Lợi Phi, siêu mẫu Bạch Hâm Huệ và Lâm Vĩ Như…



Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn