Diễn viên hài nhạo báng Kristen bằng clip nhái

Thứ ba, 07/08/2012, 08:21
Laura McDonald biến cặp tình nhân Rupert Sanders - Kristen Stewart thành trò cười khi bắt chước điệu bộ của Kristen thực hiện một clip nhái, trần tình lý do nữ diễn viên 'cắm sừng' người yêu, cặp kè với đàn ông có gia đình.
 
>>Kristen Stewart phản bội Robert, 'cặp' đạo diễn đã có vợ?
>>Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>>Robert Pattinson sợ khi nghĩ tới đi quảng cáo phim cùng Kristen Stewart
>>Kristen Stewart có băng sex với với người tình


Từ sau khi scandal ôm ấp, hôn hít đạo diễn một vợ hai con vỡ lở, nữ diễn viên vẫn chưa xuất đầu lộ diện, ngoài lời xin lỗi công khai thông qua người đại diện. Trong khi đó, diễn viên hài Laura McDonald, bằng cách đóng giả thành Kristen Stewart, đã giúp ngôi sao “Bạch Tuyết và Thợ săn” trải lòng về vụ phản bội Robert Pattinson.

 

Laura McDonald (trái) bắt chước điệu bộ của Kristen. Ảnh: Youtube.

Trong video châm biếm dài 4 phút rưỡi, Laura McDonald bắt chước thần thái và biểu cảm của Kristen, từ điệu vuốt tóc đến thở dài, khuôn mặt không giấu được đau khổ và chia sẻ một loạt lý do lãng xẹt trong việc lừa dối Rob để cặp kè với Rupert Sanders.

Bối cảnh video được thực hiện trong một căn phòng, ám chỉ căn phòng của Robert tại Los Angeles - anh và Kristen từng sống chung. Trong clip, khi các nhân viên đang lần lượt dọn đồ của nam diễn viên để chuyển ra ngoài, "Kristen giả danh" tranh thủ phân bua lý do cô phản bội người yêu.
 


Laura McDonald thực hiện video đóng giả Kristen và Rupert trên trường quay "Bạch Tuyết và Thợ săn". Ảnh: Youtube.

Các lý do, tất nhiên, đều nhằm mục đích gây cười và còn được dựng cảnh minh họa. Ngoài Laura McDonald trong vai Kristen, còn có các diễn viên khác trong vai Rupert và Robert.

Nhóm thực hiện clip đã chọc cười người xem bằng cách đưa ra những nguyên nhân cặp bồ vớ vẩn và lãng xẹt như: Rupert khuyên Kristen nên ngủ với anh để diễn xuất tốt hơn, tự nhiên hơn; Kristen đồng ý "lên giường" với đạo diễn như một điều kiện trao đổi nhằm cứu con chó Bear bị bắt cóc của cô...

Kể từ khi được đăng tải trên Youtube vào ngày 4/8, video châm biếm đã có tới gần 300.000 lượt người xem.

Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích