Sao ngoại bình luận vụ "ăn vụng" của Kristen

Thứ hai, 06/08/2012, 15:40
Nếu như Lady Gaga cảm thông với Kristen Stewart thì Brandi Glanville lại xỉ vả thậm tệ.
 
Có lẽ sau vụ ly hôn ầm ỹ của chàng tài tử Tom Cruise và Katie Holmes thì vụ "ngoại tình" của Kristen Stewart và Robert Pattinson gây chấn động nhất trong giới giải trí trong nhiều ngày nay.

Trong khi sự việc vẫn đang nóng trên các trang báo thì những ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng bày tỏ những quan điểm riêng của họ về vụ việc này. Dĩ nhiên có không ít những lời chỉ trích phê phán "thói hư" của Kris nhưng cũng có những người cảm thông chia sẻ với nàng ma cà rồng xinh đẹp này.
 

Sao ngoại bình luận vụ "ăn vụng" của Kristen - 1

Cặp đôi ma cà rồng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông

Lady Gaga đã chia sẻ đôi điều trên Twitter cá nhân: "Đăng tải hàng loạt những tin tức về Kris và Rob thật độc ác. Tôi thấy thật đáng buồn cho cặp đôi này. Hi vọng họ sẽ ổn sau sóng gió này".
 

Sao ngoại bình luận vụ "ăn vụng" của Kristen - 2

Lady Gaga hiểu và thông cảm cho Kris

Nữ diễn viên Kathy Griffin cho rằng sai lầm lớn nhất của Kristen chính là "ăn vụng" với vị đạo diễn đã có vợ vì đó chắc chắn là những người đàn ông từng trải và rất quyến rũ. "Kristen Stewart! Cô không được học gì từ những người đàn ông ở Hollywood sao? Họ chỉ là những kẻ nói dối và dễ làm cho người ta phát điên", Kathy chia sẻ trên Twitter.
 

Sao ngoại bình luận vụ "ăn vụng" của Kristen - 3

Kathy Griffin cũng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện của Kris

Nam diễn viên Will Ferrell cũng mếu máo chia sẻ: "Kristen đã có bạn trai đúng không? Anh ta là Robert Pattinson. Cô ấy đã lừa dối anh ấy. Họ đã tan vỡ và không quay trở lại với nhau nữa. Họ đã từng rất yêu nhau và giờ cô ấy thổi bay đi tất cả". Will đã không ngại chia sẻ cảm xúc của mình trên một talkshow đêm khuya cùng với MC Conan O'Brien.
 

Sao ngoại bình luận vụ "ăn vụng" của Kristen - 4

Will Ferrell mếu máo khóc thương cho cặp tình nhân trẻ

Có những người buồn cho cuộc tình của Kristen nhưng cũng có những ngôi sao lại lên tiếng chỉ trích hành động lừa dối của nữ diễn viên trẻ. "Tôi không hề vui vẻ gì khi đọc tin về vụ lừa tình của cô nàng Kristen. Nó cũng giống như những chuyện đã xảy ra với gia đình tôi. Một người có thể làm bạn với cô và lũ trẻ nhà cô nhưng lại sẵn sàng dan díu với chồng người ta mà không ai biết", Brandi Glanville viết.

Thực tế, Brandi từng bị cô ca sĩ LeAann Rimes cướp mất Eddie Cibrian chính vì vậy cô không ngần ngại gọi nàng Bella là "kẻ phá vỡ hạnh phúc nhà người khác".
 

Sao ngoại bình luận vụ "ăn vụng" của Kristen - 5

Brandi Glanville chỉ trích Kris vì cô cũng từng bị LeAann Rimes cướp mất Eddie Cibrian

Damon Lindelof, nhà biên kịch của Lost và Prometheus đã mỉa mai lời xin lỗi của Kristen với Robert Pattinson: "Tôi muốn xin lỗi Kristen Stewart vì đã "vô tình" ngủ quên trong suốt bộ phim Trăng non". Damon muốn ám chỉ tới hành động xin lỗi Rob của Kristen khi cô nói rằng đó chỉ là hành động nhất thời.

"Giờ đây, Kristen Stewart và Robert Pattinson đã chia tay, vì vậy nên đổi gọi phần mới của Chạng vạng (Breaking Dawn) thành Chia tay (Breaking Up)", nữ diễn viên gạo cội Joan Rivers châm biếm trên Twitter.

Không riêng gì giới giải trí mà ngay cả những diễn đàn cũng tràn ngập những lời chỉ trích của các fan hâm mộ dành cho nữ diễn viên trẻ. Tuy nhiên cũng có người ủng hộ Kris và thông cảm cho hành động say nắng nhất thời.
 


Theo Eva

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn