Jennifer Lopez bị đồn sắp chia tay bồ trẻ

Thứ ba, 07/08/2012, 07:27
Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ 43 tuổi và chàng vũ công 24 tuổi, Casper Smart, được cho là đang trục trặc và cả hai sắp sửa chia tay.
Nguồn tin trên Radar Online cho biết, đã đến lúc bà mẹ hai con nhận ra rằng, giữa cô và người tình kém 19 tuổi có quá nhiều điểm khác biệt và Jennifer Lopez bắt đầu thấy mình giống như một người chị gái của Casper.

“Jennifer đang có chuyến lưu diễn cùng danh ca Enrique Iglesias. Casper là biên đạo cho các show diễn của Jen và anh cũng xuất hiện như một vũ công. Trong suốt hành trình, Jennifer cảm thấy mình giống như chị gái hơn là bạn gái của Casper.

Casper thích ra ngoài và tiệc tùng với các vũ công khác, không hề ở bên cạnh Jennifer, trong khi cô ấy rất bận bịu và phải một mình xoay sở. Jennifer muốn chia tay với Casper vì thấy họ không thể có tương lai lâu dài cùng nhau”, nguồn tin thân cận cho biết trên Radar Online.
 


Jennifer Lopez và Casper Smart. Ảnh: MrPaparazzi.

Chặng đầu tiên trong chuyến lưu diễn của Jennifer với Enrique Iglesias kết thúc cuối tháng 8 tại Miami và chặng thứ hai ở châu Âu bắt đầu vào tháng 10. Theo nguồn tin, Casper Smart sẽ thu dọn đồ đạc sau khi kết thúc các buổi diễn ở Miami.

Trước đó, có thông tin cho rằng, Casper Smart bị bắt gặp tới một quán massage "đèn mờ" và một cửa hàng phim đen dành cho gay ở New York. Tuy nhiên, luật sư của nam vũ công mới đây phủ nhận những cáo buộc này.

Trước đó, một vũ công tên là Joshua Lee Ayers từng lên tiếng tố cáo Casper là người thuộc giới tính thứ ba.

Jennifer và Casper bắt đầu hẹn hò vào mùa thu năm ngoái, chỉ vài tháng sau khi cuộc hôn nhân 7 năm giữa Jennifer và Marc Anthony kết thúc hồi tháng 7/2011.
 

Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích