Yoo Chun (JYJ) đến Việt Nam đầu tháng 9

Thứ ba, 07/08/2012, 08:19
Mới đây, trang fansite lớn của JaeJoong (thành viên nhóm nhạc JYJ Hàn Quốc) tại Việt Nam đã đưa ra một thông báo khiến các fan của Yoo Chun cũng như nhóm JYJ phải khấp khởi mừng thầm.

>>Park Yoo Chun bị bắt vì tội giết người?
>>"Hoàng tử" Lee Seung Gi bị chỉ trích vì mỉa mai "Hoàng tử" Park Yoo Chun
>>Mỹ nam Park Yoo Chun khiến fan điên đảo
>>Bật mí về MV mới của Junsu (JYJ)

 



Park Yoo Chun

Theo SexyJJ, chàng “hoàng tử gác mái” Park Yoo Chun sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Hà Nội. Không những thế, diễn đàn này còn khẳng định ngày chính xác là vào 9/9/2012, và giá vé sẽ dao động từ 950K đến 1950K.

Fansite này cũng hứa “hỗ trợ cho những bạn mua vé fan meeting. Các bạn đăng kí mua vé tại forum sẽ được chúng tôi hỗ trợ về nhiều mặt và thuận tiện rất nhiều”.
 

Những thông tin lan truyền trên cộng đồng mạng về buổi fan meeting của Yoo Chun tại Việt Nam những ngày qua.

Trước đó, vào ngày 27/7, công ty C-Jes đã đưa ra thông báo về cuộc gặp gỡ của Yoo Chun với các fan ở khu vực Châu Á. Lịch trình ban đầu của chàng “hoàng tử gác mái” này là tổ chức fan meeting tại Thượng Hải (25/8), tiếp sau đó là Đài Loan, Thái Lan.

Admin của fansite cho hay, thông tin mà các bạn ấy có được là từ một nhân viên trong công ty tổ chức sự kiện ở Việt Nam tiết lộ. Theo nguồn tin này, khoảng 2 đến 3 ngày tới sẽ có công bố chính thức từ công ty tổ chức. "Chúng tớ chắc chắn 100% thông tin này là đúng sự thật", người quản trị fansite cho biết.

Về vấn đề tin tức này được lan truyền nhanh chóng trước khi có thông báo chính thức, theo admin của SexyJJ là bởi vì: “Các fan của JYJ hay Yoo Chun có một phần lớn là học sinh, sinh viên, hoặc có những bạn ở khá xa.

Mà giá vé của buổi fan meeting này cũng không hề nhỏ so với túi tiền của các bạn ấy. Thế nên có những thông báo trước để mọi người đều có thời gian chuẩn bị kĩ càng hơn. Ngoài ra, trước khi buổi fan meeting diễn ra khoảng 2 đến 3 tuần thì phía công ty tổ chức sự kiện mới chính thức bán vé”.

Yoo Chun và Han Ji Min vừa làm mưa làm gió màn ảnh Hàn với series phim truyền hình "Hoàng tử gác mái".

Theo một nguồn tin khác thì buổi fan meeting này lúc đầu được dự kiến tổ chức ở Sài Gòn, nhưng vì không tìm được địa điểm trong thành phố nên đã chuyển ra tổ chức ngoài Hà Nội. Các fan cũng nhanh chóng dự đoán được địa điểm có thể tổ chức fan meeting lần này nhiều khả năng sẽ là Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Theo Ione

Các tin cũ hơn