Lee Yeon Hee tổn thương vì bị khán giả chê tơi tả

Thứ ba, 07/08/2012, 08:34
Trước những lời chê bai của khán giả về khả năng diễn xuất của mình, Lee Yeon Hee đã nói cô rất đau khổ và thường khóc một mình.

Mới đây, Lee Yeon Hee đã thẳng thắn bày tỏ những cảm xúc của cô về chuyện bị khán giả chê bai trong bộ phim Ghost đóng cùng nam tài tử So Ji Sub. Cô nói: "Những ngày gần đây, tôi đọc được nhiều bài viết trên mạng nói xấu bộ phim "Ghost" và chỉ trích khả năng diễn xuất của tôi trong phim. Họ nói rằng tôi diễn rất tệ, và điều đó khiến tôi thực sự đau lòng. Tôi bị tổn thương sâu sắc và điều đó khiến tôi khóc mỗi khi ở một mình".
 

Lee Yeon Hee

Mỹ nhân này cho biết thêm: "Rất nhiều người để ý đến diễn xuất của tôi trong bộ phim "Ghost". Tôi cảm ơn sự quan tâm đó của mọi người, nhưng đồng thời nó cũng mang lại cho tôi những gánh nặng lớn, và biến trách nhiệm của tôi trong phim trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, bởi thế xin mọi người hay tiếp tục quan tâm và cổ vũ diễn xuất của tôi".

Trong Ghost, Lee Yeon Hee vào vai nữ cảnh sát Kang Mi sát cánh bên nam chính So Ji Sub. Tuy nhiên, trong khi vai diễn của So Ji Sub ngày một nổi bật thì nhiều khán giả nhận xét Lee Yeon Hee lại ngày một lu mờ. Thậm chí nhiều người còn lãng quên hẳn vai trò của cô trong phim.
 





Lee Yeon Hee trong "Ghost"

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lee Yeon Hee bị chê trách trong diễn xuất. Năm 2009, cô nàng tham gia bộ phim đình đám Phía đông vườn địa đàng và cũng bị chê tơi tả. Cư dân mạng lập hẳn những diễn đàn bình luận sôi nổi, nhiều người cho rằng Yeon Hee diễn không có chút ấn tượng nào, những biểu hiện cảm xúc trên gương mặt cũng hoàn toàn gượng ép.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn