Khám phá tủ đồ của công nương Kate Middleton

Thứ hai, 06/08/2012, 17:10
Những ai cho rằng phong cách thời trang của Kate Middleton tẻ nhạt, đơn điệu về màu sắc thì nên suy nghĩ lại bởi đó thực sự là một bộ sưu tập đa sắc, vô cùng thú vị.


Ngay sau khi công nương xứ Cambridge được tạp chí Vanity Fair của Mỹ bầu chọn là nhân vật mặc đẹp nhất năm 2012, tờ Daily Mail đã thực hiện một cuộc khảo sát để khám phá những bí mật trong tủ quần áo của người đẹp Hoàng gia. Và một bảng màu trang phục thú vị đã được tiết lộ.

Nếu là một người hâm mộ phong cách thời thanh lịch, nữ tính của công nương Kate Middleton, bạn có thể dễ dàng nhận thấy màu xanh da trời là gam màu được Kate chọn lựa nhiều nhất (chiếm 21%), tiếp sau đó là màu xám với 16%. Kiểu trang phục kết hợp hai gam màu đen trắng cổ điển cũng được vợ Hoàng tử William lựa chọn thường xuyên (9%).
 

Năm ngoái, Kate Middleton cũng tạp chí Harper’s Bazaar bình chọn là Người phụ nữ sành điệu nhất nước Anh.

Sẽ thật thiếu sót nếu như không đề cập đến những chiếc váy duyên dáng màu trắng tinh khôi và màu kem trong tủ đồ của Kate bởi vì Kate sử dụng hai tông màu này khá nhiều trong những buổi tiệc cũng như khi đi dạo phố (tổng cộng 16%).

Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, vì thế rất ít khi Kate chọn trang phục màu chói như đỏ, xanh lá cây, hay vàng đậm. Nhưng chính những gam màu này lại góp phần biến tủ đồ của công nương xinh đẹp thành một vườn hoa lộng lẫy, nhiều màu sắc, đủ sức hấp dẫn hàng triệu phụ nữ trên thế giới.
 

Trang phục tông màu trắng và kem rất hợp với công nương xinh đẹp Kate Middleton.

Màu xám chiếm tỉ lệ 16% trong tủ đồ của Kate.

Màu xanh da trời chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong tủ đồ của vợ Hoàng tử Anh.

Xanh lá cây chỉ chiếm 9%.

Sự kết hợp của hai tông màu đen trắng cổ điển không thể thiếu vắng với một người theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch như Kate.

"Vườn hoa đầy màu sắc" của Kate cũng không thể thiếu những gam màu sáng như hồng, đỏ, tím.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn