Lương Triều Vỹ không muốn mai mối cho Mạn Ngọc

Chủ nhật, 05/08/2012, 08:26
Khi “tình cũ” chia tay bạn trai, phu quân Lưu Gia Linh cho rằng “đó là chuyện rất bình thường trong cuộc sống”. Anh cũng không có ý định làm mối cho Trương Mạn Ngọc.
Ngày 4/8, Lương Triều Vỹ xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim mới ở Hồng Kông. Tại đây, báo chí đã hỏi anh về chuyện Trương Mạn Ngọc "dứt tình" với bồ trẻ Ole Scheeren mà báo chí đưa tin hồi tháng 6.
 



Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ trong đám cưới. Ảnh: Sohu.

Lương Triều Vỹ cho biết, đã rất lâu rồi anh không gặp Trương Mạn Ngọc. Tài tử có đọc tin Mạn Ngọc chia tay. Tuy nhiên, anh “không đi an ủi” cô, bởi theo anh, ở đời, hợp tan là điều bình thường. Đồng thời, lang quân của Lưu Gia Linh cũng thẳng thắn, sẽ không có chuyện anh làm “ông tơ bà nguyệt” cho Trương Mạn Ngọc.
 

Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ ngày còn bên nhau. Ảnh: Baidu.

Mối quan hệ giữa Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc luôn là đề tài được báo chí quan tâm. Kết hôn với diễn viên họ Lưu năm 2008, nhưng trước đó, Lương Triều Vỹ từng có thời gian yêu Mạn Ngọc.

Quan hệ vợ chồng của Triều Vỹ - Gia Linh từ trước đến nay cũng bị cho là "cơm không lành, canh không ngọt". Người đẹp 47 tuổi Lưu Gia Linh không ít lần bị nghi cặp kè với đại gia hay có những động tác quá thân mật với người khác giới.

Khi được hỏi: “Anh có thấy nuối tiếc khi chưa có con?”, nam diễn viên trả lời: “Cuộc sống không có gì là trọn vẹn, tôi không cảm thấy hối tiếc”.


Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn