Brad Pitt một mình chuẩn bị đám cưới

Thứ hai, 06/08/2012, 16:20
Đôi uyên ương của Hollywood bị đồn sẽ làm đám cưới vào tháng 9 tới, "ông Smith" đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại này.
 
 
>>Brad Pitt - Angelina Jolie xây phòng karaoke cho con
>>Brad Pitt chưa nghĩ đến làm đám cưới
>>Hồ sơ tình ái của Brad Pitt
>>Nóng: Ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt!


The Sun đưa tin, để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra, tài tử Brad Pitt đã đảm nhận hết mọi việc cho ngày trọng đại. Đính hôn vào tháng 4 vừa qua, hôn lễ của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới sau khi từng bị trì hoãn một lần.

 

Báo chí đưa tin Angelina sẽ làm cô dâu của Brad vào tháng 9 tới.

Tài tử đình đám đã đưa một đội ngũ xây dựng tới căn biệt thự ở miền Nam nước Pháp để tu sửa lại cho đám cưới.  Brad còn tự tay tham gia vào những công đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại, thậm chí cả vải để lót trên bàn ăn, cũng như các bài thánh ca sẽ được vang lên.

Đây sẽ là lần thứ 2 Brad làm chú rể, dự kiến số khách mời chỉ có 20 người, ít hơn nhiều so với con số 300 dự kiến trước đây. Việc Brad Pitt xắn tay vào chuẩn bị đám cưới chứng tỏ anh say mê với công việc sắp làm chú rể này.

“Angelina không cảm thấy bị phiền khi họ kết hôn bởi vì Brad Pitt là người bị áp lực nhiều nhất” – nguồn tin tiết lộ với The Sun.  “Brad Pitt muốn mọi thứ phải cực kỳ thật hoàn hảo”, người này nói thêm.
 


Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.

Trong hôn lễ của đôi uyên ương sắp tới dự kiến sẽ có các ngôi sao thân thiết trong nghề như George Clooney, Matt Damon, Johnny Depp và Tom Cruise. 6 đứa con Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp sinh đôi Knox – Vivienne sẽ không thể vắng mặt trong ngày vui của bố mẹ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn