Từ Nhược Tuyên chúc phúc nếu "tình cũ" kết hôn

Thứ ba, 07/08/2012, 08:01
Người đẹp “Cơn lốc tình yêu” điềm tĩnh trước thông tin bồ cũ Phùng Đức Luân hẹn hò Thư Kỳ. Tuy đã 37 tuổi nhưng cô vẫn chỉ chuyên chú phát triển sự nghiệp.
Mới đây, Từ Nhược Tuyên xuất hiện trong lễ khai trương nhà hàng của em trai. Đối diện với những câu hỏi của báo giới về việc Thư Kỳ, Phùng Đức Luân “đính hôn”, mỹ nhân 37 tuổi trả lời: “Nếu như họ thật sự đến với nhau, tôi sẽ chân thành chúc phúc”. Tuy nhiên, sau đó cô chuyển hướng: “Chúng tôi đều là những người trong làng giải trí, nếu tin đó không đúng sự thật, tôi cũng không lấy gì làm lạ”.

 

Từ Nhược Tuyên, Phùng Đức Luân từng bị bắt gặp tình tứ với nhau. Ảnh: Baidu.

Từ Nhược Tuyên sinh ra trong gia đình nghèo khó. Từ khi gia nhập làng giải trí, cô đã gánh trách nhiệm cáng đáng gia đình, nuôi em trai đi du học Nhật Bản. Trong lễ khai trương nhà hàng của em trai, Từ Nhược Tuyên vừa cảm động vừa vui mừng nói: “Nó là người duy nhất trong nhà tôi tốt nghiệp đại học, đó là niềm tự hào của chúng tôi”.
 
Chị gái và em trai của Từ Nhược Tuyên đều đã lập gia đình, có con cái. Nhược Tuyên tâm sự, hiện nay, cô khá thảnh thơi và có thể tự do theo đuổi những giấc mơ của mình.

 

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ. Ảnh: Baidu.

Từ Nhược Tuyên và Phùng Đức Luân được cho là “tìm hiểu” nhau từ năm 2008, sau khi tài tử chia tay với ca sĩ, diễn viên Mạc Văn Úy. Hai người từng nhiều lần bị bắt gặp tình tứ với nhau hay “hẹn hò trong khách sạn” ở Tokyo, Nhật Bản.

Tuy nhiên, Từ Nhược Tuyên không ít lần lên tiếng phủ nhận quan hệ yêu đương với tài tử họ Phùng. Từ sau khi chia tay với ca sĩ Ngô Kiến Hào (Vanness Wu) của ban nhạc F4 năm 2005, Nhược Tuyên không tiếp tục công khai các mối quan hệ tình cảm.



Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn