Can Lộ Lộ: Lady Gaga là phiên bản của tôi

Thứ hai, 06/08/2012, 15:46
Không chỉ tự nhận mình nổi tiếng không thua siêu mẫu số 1 Đài Loan Lâm Chí Linh, "thiên hạ đệ nhất nude" còn phát biểu trên trang cá nhân rằng "mẹ quái vật" chỉ là phiên bản của cô ở nước ngoài.
 


Xuất hiện trên sân khấu của một sự kiện được tổ chức tại Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc tối 3/8, "mỹ nhân thích cởi" đã hóa thân thành một Lady Gaga với bộ jumpsuit màu nhũ bạc bóng nhoáng "một mất, một còn" cùng mái tóc giả màu bạch kim được tô điểm trên đó nguyên một chiếc áo ngực đính đá cỡ bự.

 

Can Lộ Lộ.

Trang phục lố bịch của cô nàng lắm chiêu khiến khán giả không khỏi bật cười, nhưng nực cười hơn là cách Can Lộ Lộ phản pháo trước những ý kiến cho rằng cô đang "sao chép" cách ăn mặc của nữ ca sĩ Born this way nhằm tạo tiếng vang cho mình. Can Lộ Lộ hùng hồn phát biểu rằng: "Lady Gaga nhái lại tôi".

Trên trang cá nhân, cô nàng viết: "Nếu bạn gọi tôi là Lady Lulu, thì tôi xin thưa với bạn rằng, Can Lộ Lộ là Can Lộ Lộ. Lady Gaga mới thực sự là phiên bản nước ngoài của tôi. Tôi muốn chứng minh rằng người Trung Quốc không thua kém gì người phương Tây và tôi sẽ làm mọi thứ theo cách của mình bất kể người khác có nói gì đi nữa".

Một số hình ảnh của Can Lộ Lộ bị tố là phiên bản 2 của Lady Gaga:
 

Can Lộ Lộ và Lady Gaga.

 

Theo VnMedia

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn