Tom Cruise và Katie Holmes vẫn duy trì liên lạc

Thứ năm, 09/08/2012, 11:40
Cuộc hôn nhân của Tom Cruise và Katie Holmes đã chấm dứt nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cặp đôi này không còn mối liên hệ nào.
Có nhiều tin đồn về mối quan hệ của Tom Cruise và Katie Holmes trong thời gian gần đây nhưng nguồn tin thân cận với cặp đôi này khẳng định Tom Cruise và Katie Holmes vẫn trò chuyện chứ không phải là cắt đứt hoàn toàn liên lạc.
 
Tom Cruise và Katie Holmes có khá nhiều chuyện cần trao đổi xung quanh con gái nhỏ Suri.”Vì thế họ vẫn trò chuyện. Cả Tom và Katie đều muốn làm những điều tốt nhất cho con gái,” nguồn tin thân cận với Tom Cruise và Katie Holmes cho hay.
 

  Tom Cruise và Katie Holmes vẫn trò chuyện xung quanh việc chăm sóc con gái

Tom Cruise và Katie Holmes vẫn trò chuyện xung quanh việc chăm sóc con gái

Tom Cruise và Katie Holmes đạt được thỏa thuận về quyền chăm sóc con gái rất nhanh, trái ngược hẳn với những lời đồn đoán của báo giới. Thời gian vừa qua, Suri sống với mẹ và bố tới thăm cô bé thường xuyên. Suri thường được cha đưa đi chơi bằng máy bay trực thăng.

Từ tháng 9 tới, bé Suri sẽ đi học lớp 1 tại một trường danh tiếng ở New York trong khi mẹ của Suri thì đóng kịch tại Broadway.

Katie Holmes tỏ ra rất thoải mái kể từ khi chia tay chồng, cô chưa từng trả lời phỏng vấn về vụ ly dị gây xôn xao của mình nhưng vẻ ngoài, nữ diễn viên 33 tuổi tỏ ra mạnh mẽ và rất bản lĩnh.
 

  Suri được bố mẹ yêu chiều hết mực.

Suri được bố mẹ yêu chiều hết mực.


 Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn