Mẹ Kim Kardashian bị tố bán băng sex của con gái

Thứ năm, 09/08/2012, 14:17
Sau khi chồng cũ Kris Humphries tiết lộ cuốn băng sex năm 2007 của Kim Kardashian là do mẹ cô đạo diễn thì mới đây có thông tin, chính bà Kris Jenner là người đã đi môi giới để bán cuốn băng nóng bỏng của con gái.
 
Hồi tháng 6, bạn gái cũ của Kris Humphries tiết lộ về câu chuyện mà Kris từng kể với cô về gia đình Kardashian. Trong đó, Kris nói rằng cuốn băng sex bị rò rỉ của Kim với bạn trai Ray J là do bà Kris Jenner – mẹ của Kim khởi xướng nhằm đưa con gái nổi tiếng.

 

Kris và con gái Kim.

Nhưng mới đây, một nguồn tin khẳng định với tạp chí Star rằng Bà Kris thậm chí còn tham gia vào việc bán cuốn băng sex của con gái. Kim Kardashian, Superstar - tên băng sex của Kim khi "ra mắt" thị trường đã mang về 5 triệu USD cho người đẹp "siêu vòng 3".

“Cuốn băng đó đã tồn tại rồi và Kris đã làm trung gian để đưa cuốn băng ấy ra thị trường, mang nó tới một công ty phim người lớn” – nguồn tin nói. Kris là một bà mẹ rất am hiểu về kinh doanh, bà đang nắm giữ quản lý công việc của 3 cô con gái và cả sự nghiệp của ông chồng Bruce.

Nguồn tin cho biết, Kris đã liên lạc với công ty phim người lớn Vivid Entertainment – nơi phát hành băng sex của Kim, để thảo luận về giá cả.
 


Bà Kris bị tố không chỉ làm đạo diễn băng sex cho con gái mà con là trung gian bán cuốn băng.

“Tôi đã nhìn thấy chữ ký của Kris Jenner trong bản hợp đồng. Tôi chắc rằng bà ấy đã nhận được khoảng 250.000 USD cho tới 500.000 USD cho việc làm trung gian” – nguồn tin nói tiếp.

Trong khi đó, cựu vú nuôi từng làm việc cho nhà Kardashian tên là Pam Behan gần đây cũng úp mở về kế hoạch xây dựng một gia đình nổi tiếng của bà Kris. “Tôi tin rằng Kris đã hướng các con của mình cho một cuộc sống nổi tiếng đến hết đời. Sự thành công của họ bây giờ là những gì Kris luôn hy vọng và mong muốn cho các con và chính bản thân bà ấy”.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn