Phát hành album “ăn theo” tiểu thuyết "ác dâm"

Thứ năm, 09/08/2012, 08:12
Nữ văn sĩ Anh E.L. James đã phát hành album Fifty Shades Of Grey - The Classical Album, trong đó gồm 15 nhạc phẩm cổ điển được nêu trong bộ ba tiểu thuyết best-seller Fifty Shades Of Grey - một tiểu thuyết "ác - thống dâm" kể về mối tình giữa chàng sinh viên Anastasia Steele và nữ triệu phú Christian Grey.

>>Hứa Vỹ Văn tạo hình giống Lương Triều Vỹ 
>>Katy Perry hẹn hò với John Mayer
>>Những siêu mẫu đặc biệt trên sàn quốc tế
>>Loạt hình ngoại tình của Kristen Stewart trị giá bao nhiêu?


Ngày 21/8, EMI Classics sẽ phát hành album này tại Mỹ và Canada ở dạng kỹ thuật số và phát hành thành đĩa CD vào ngày 18/9. Ngày 17/9, tuyển hợp này sẽ được phát hành khắp thế giới ở cả 2 định đạng.

Theo EMI Classics, album này sẽ là một sự “bổ sung hoàn hảo cho độc giả trong quá trình đọc bộ ba tiểu thuyết, tạo nên một bầu không khí bí ẩn và lôi cuốn”.
 


Tác giả James nói: “Thật xúc động khi các nhạc phẩm cổ điển từng truyền cảm hứng cho tôi trong quá trình viết bộ ba tiểu thuyết Fifty Shades đã được phát hành thành album cho độc giả thưởng thức”. 

Bộ ba tiểu thuyết, gồm Fifty Shades Of Grey, Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed đã tiêu thụ được hàng chục triệu cuốn trên toàn thế giới. Hiện nay, hãng phim  Universal Pictures và Focus Features đang đưa bộ ba tiểu thuyết này.
 


Theo TT&VH 

Các tin cũ hơn